Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đỗ Thị Hải Ninhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tấn Tríen_US
dc.date.accessioned2022-03-30T08:31:12Z-
dc.date.available2022-03-30T08:31:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011734-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033522~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63404-
dc.description.abstractDịch vụ mua hàng trực tuyến đang trở thành một thói quen của người tiêu dùng Việt Nam, chính vì thế mà thị trường thương mại điện tử đã trở thành nơi cạnh tranh khốc liệt. Mục đích chính của bài nghiên cứu này là tìm hiểu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ trong mảng sản phẩm thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh qua đó giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh mãng thương mại điện tử có thể nắm bắt tốt hơn đặc điểm của khách hàng giúp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Mô hình được xây dựng dựa trên dữ liệu khảo sát của 176 người và thông qua phần mềm SPSS và SmartPLS để kiểm định các giả thuyết trong bài nghiên cứu này. Kết quả của bài nghiên cứu này cho thấy nhận thức về tính hữu dụng và mong đợi về giá có sự tương quan mạnh đến ý định mua hàng. Bên cạnh đó, có mối quan hệ gián tiếp giữa sự tin cậy, nhận thức về rủi ro và ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ.en_US
dc.format.medium52 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectNhận thức về rủi roen_US
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectTruyền miệng trực tuyếnen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectInternet shoppingen_US
dc.subjectPerceived risken_US
dc.subjectPerceived trusten_US
dc.subjectElectronic word of mouthen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.