Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorHoàng Thị Hòaen_US
dc.date.accessioned2022-03-30T08:32:13Z-
dc.date.available2022-03-30T08:32:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012047-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033521~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63405-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận trong thời gian tới. Nghiên cứu áp dụng đồng thời cả hai phương pháp định lượng và định tính. Nghiên cứu thực hiện phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận thông qua các chỉ tiêu định tính và định lượng. Sau đó nghiên cứu tiếp tục phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận với năm yếu tố có ảnh hưởng bao gồm Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm và Phương tiện hữu hình. Dựa trên số liệu kết quả kinh doanh và số liệu chỉ tiêu định tính và định lượng liên quan đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận, cho thấy rằng chất lượng dịch vụ thẻ chưa đáp ứng tốt được yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó việc phân tích các yếu tố Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm và Phương tiện hữu hình cũng chỉ ra những hạn chế mà ngân hàng cần chú ý nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Dựa trên kết quả phân tích trên, tác giả đề xuất giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ giúp cải thiện kết quả kinh doanh mảng thẻ của chi nhánh thông qua các yếu tố Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm và Phương tiện hữu hình.en_US
dc.format.medium99 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ thẻen_US
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectCard service qualityen_US
dc.subjectFactors affecting service qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuậnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.