Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63437
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Bích Châmen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thành Tâmen_US
dc.date.accessioned2022-04-01T06:48:34Z-
dc.date.available2022-04-01T06:48:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011939-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033557~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63437-
dc.description.abstractLuận văn sử dụng các lý thuyết, phương pháp và công cụ trong quản lý chất lượng để tìm hiểu, phân tích và đánh giá tình hình thực tế hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm của công ty Cổ phần Power-centric chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh nhằm xác định các nguyên nhân dẫn đến các vấn đề, các hạn chế trong quá trình quản lý chất lượng sản phẩm. Từ đó, luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục các vấn đề, hạn chế này cũng như hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm cho công ty. Đầu tiên, luận văn tổng hợp các lý thuyết liên quan về chất lượng sản phẩm, hệ thống quản lý chất lượng và các phương pháp, công cụ được sử dụng trong quá trình quản lý và cải tiến chất lượng. Tiếp theo đó, luận văn vận dụng các lý thuyết đã được tổng hợp, cùng thu thập, xử lý dữ liệu và thông tin để phân tích tình hình quản lý chất lượng sản phẩm thực tế tại công ty dựa trên mức độ đáp ứng các tiêu chí chất lượng, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như khả năng kiểm soát, quản lý các yếu tố này ở hiện tại, từ đó xác định được các vấn đề, hạn chế còn tồn tại trong công tác quản lý chất lượng sản phẩm của công ty. Trong quá trình này, thông tin và dữ liệu được thu thập từ các bộ phận chuyên môn, các khảo sát, phỏng vấn cùng quá trình theo dõi sản xuất thực tế. Các kỹ thuật và công cụ như kỹ thuật phân tích nguyên nhân gốc rễ, nhóm tấn công não, biểu đồ pareto, biểu đồ nhân quả được sử dụng để phân tích, đánh giá, xác định nguyên nhân các vấn đề. Cuối cùng, luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề, hạn chế còn tồn tại, hoàn thiện quá trình kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, qua đó hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng của công ty Cổ phần Power-centric chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium124 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý chất lượng sản phẩmen_US
dc.subjectProduct quality managementen_US
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm tại công ty Cổ phần Power-centric chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.