Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63461
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorPhạm Thanh Quangen_US
dc.date.accessioned2022-04-04T03:15:10Z-
dc.date.available2022-04-04T03:15:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.other1000011942-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033571~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63461-
dc.description.abstractLòng trung thành của khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đó là tài sản quý báu và là nền móng cho sự phát triển của doanh nghiệp. Với Hưng Phát, khách hàng trung thành chiếm hơn 70% doanh thu mỗi năm cho công ty nhưng trong 3 năm gần đây, số lượng hợp đồng từ nhóm khách hàng trung thành giảm sút rõ rệt làm cho tình hình kinh doanh không đạt được kỳ vọng trong khi thị trường ngành van lại đang phát triển mạnh mẽ. Là một người có thời gian dài làm việc tại công ty nên tác giả nhận ra được yếu tố “Lòng trung thành” của khách hàng với thương hiệu OHO của công ty thực sự là trung tâm của vấn đề cần cải thiện để gỡ bỏ khó khăn hiện tại và khai thác cho sự phát triển trong tương lai. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện kết hợp cả định tính và định lượng. Tác giả dựa trên nguồn tài liệu thứ cấp của công ty cùng với tài liệu sơ cấp thông qua khảo sát khách hàng để phân tích đánh giá thực trạng và tìm ra vấn đề “Lòng trung thành” khách hàng hiện tại của công ty bị tác động bởi các yếu tố gồm: Độ tin cậy TPO, chuyên môn TPO, giá trị cảm nhận, sự hài lòng, niềm tin và chất lượng dịch vụ. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp cần ưu tiên thực hiện phù hợp với nguồn lực hiện có để “Nâng cao lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu OHO tại Công ty TNHH công nghiệp Hưng Phát” từ đó mang lại sự ổn định và phát triển cho tương lai.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectTổ chức bên thứ 3en_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectThird-party organizationen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu OHO tại công ty TNHH công nghiệp Hưng Pháten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.