Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63481
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Quốc Anhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trúc Lyen_US
dc.date.accessioned2022-04-07T03:46:13Z-
dc.date.available2022-04-07T03:46:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012128-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033591~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63481-
dc.description.abstractCông ty Cổ phần đầu tư phát triển Bất động sản Miền Nam (gọi tắt là Bất động sản Miền Nam) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đây là một trong những ngành nghề thu hút được nhiều nguồn nhân lực và tỷ lệ đào thải nhân viên cao tại Việt Nam. Việc xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên của công ty với chuyên môn cao và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp là điều đáng được quan tâm nhất. Vì vậy việc làm cho nhân viên của công ty cảm thấy hài lòng với công việc của mình là điều quan trọng và được đặt lên hàng đầu. Marketing nội bộ là một trong những yếu tố qua trọng góp phần làm nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với công việc của mình. Nghiên cứu đã xác định được các yếu tố của marketing nội bộ tác động đến sự hài lòng của nhân viên tại công ty Cổ phần đầu tư phát triển Bất động sản Miền Nam . Với 150 phiếu khảo sát nhân viên tại công ty hợp lệ, tác giả đã sử dụng thống kê miêu tả để phân tích các dữ liệu sơ cấp thu thập được và tiến hành phân tích thực trạng của công ty Bất động sản Miền Nam. Kết quả cho thấy có 4 yếu tố của marketing nội bộ tác động đến sự hài lòng trong công việc gồm: “Thông tin giao tiếp, Lãnh đạo, Phúc lợi, Đào tạo và thăng tiến”. Trên cơ sở đó, tác giả tiến hành đề xuất một số các giải pháp thích hợp đối với công ty Bất động sản Miền Nam để cải thiện hoạt động Marketing nội bộ của công ty hướng đến việc nâng cao sự hài lòng của nhân viên trong công việc.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarkeing nội bộen_US
dc.subjectHài lòng công việcen_US
dc.subjectGắn bó doanh nghiệpen_US
dc.subjectInternal marketingen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.subjectBusiness commitmenten_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing nội bộ nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại công ty Cổ phần đầu tư phát triển Bất động sản Miền Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.