Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63487
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorBùi Thị Kim Phượngen_US
dc.date.accessioned2022-04-07T05:27:28Z-
dc.date.available2022-04-07T05:27:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011743-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033597~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63487-
dc.description.abstractMột tổ chức vững mạnh và phát triển luôn dựa vào nền tảng con người và chất lượng nguồn lao động luôn được tổ chức ưu tiên cải thiện để tạo nguồn động lực làm việc cho đội ngũ lao động trong tổ chức. Động lực làm việc của nhân viên luôn là yếu tố đóng vai trò quan trọng đến sự thành công của một tổ chức vì khi có động lực thì người lao động sẽ được thúc đẩy tinh thần làm việc, nỗ lực thực hiện công việc và tăng cường đóng góp năng lực cho tổ chức. Vì vậy, kết quả thực hiện công việc tốt và đạt chất lượng sẽ mang đến hiệu quả hoạt động kinh tế trong tổ chức. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường động lực làm việc của người lao động dựa trên việc đánh giá thực trạng của các yếu tố được cho là có sự tác động, ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại khách sạn Liberty Central Saigon Centre hiện nay. Từ đó, đề xuất các giải pháp cụ thể để nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại khách sạn Liberty Central Saigon Centre Dựa trên mô hình 10 yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của Kovach (1987) và việc thảo luận nhóm để điều chỉnh thang đo phù hợp với thực trạng tại khách sạn. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua bảng khảo sát cho 125 người lao động tại khách sạn và nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua phần mềm SPSS 20 theo phương pháp thống kê mô tả Kết quả nghiên cứu đã xác định được 6 yếu tố ảnh hưởng đến động lực của người lao động tại khách sạn Liberty Central Saigon Centre như sau: (1) Điều kiện làm việc; (2) Đặc điểm công việc; (3) Đào tạo thăng tiến; (4) Thu nhập-Phúc lợi; (5) Quan hệ với cấp trên; (6) Ghi nhận và khen thưởng. Từ kết quả phân tích, tác giả đề xuất các giải pháp cụ thể dựa trên thực trạng từng yếu tố được nêu trên.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectĐộng lực làm việc của nhân viênen_US
dc.subjectWork motivationen_US
dc.subjectEmployee motivationen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn Liberty Central Saigon Centreen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.