Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Hồng Ngọcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Quỳnh Anhen_US
dc.date.accessioned2022-04-07T09:09:57Z-
dc.date.available2022-04-07T09:09:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011740-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033599~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63489-
dc.description.abstractGiai đoạn 2015-2020, Cargill Việt Nam trải qua nhiều đợt khó khăn đến từ sự khủng hoảng của thị trường chăn nuôi, từ đó cơ cấu thị trường có nhiều thay đổi. Dự đoán sản lượng tương lai của Cargill sẽ bị ảnh hưởng khi xu hướng phân khúc khách hàng chính của Cargill sẽ càng ngày càng ít đi. Vì vậy, luận văn đề xuất các giải pháp nâng cao nhận thức của khách hàng về trách nhiệm xã hội của Cargill, nhằm tác động đến ý định mua hàng của họ. Luận văn tập trung nghiên cứu ba vấn đề chính: (1) Cơ sở lý luận có liên quan đến CSR và tác động của việc nhận thức về CSR của doanh nghiệp đến ý định mua của người tiêu dùng; (2) Thực trạng thực hiện CSR của Cargill Việt Nam; (3) Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động CSR của Cargill Việt Nam. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Đồng thời, sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp, quan sát, so sánh để đánh giá. Công ty Cargill nên lựa chọn trách nhiệm đạo đức và từ thiện, cụ thể là các hoạt động hướng đến môi trường để đẩy mạnh truyền thông đến người tiêu dùng. Cargill cần phải gia tăng các hoạt động truyền thông về trách nhiệm xã hội của công ty đến khách hàng nhằm nâng cao nhận thức người tiêu dùng về sự khác biệt của thương hiệu Cargill, từ đó tác động đến ý định mua hàng của họ.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộien_US
dc.subjectCSRen_US
dc.subjectCargillen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectCorporate social responsibilityen_US
dc.subjectPurchasing intentionen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội tại công ty TNHH Cargill Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.