Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63494
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Thị Thu Oanhen_US
dc.contributor.authorĐoàn Quốc Huyen_US
dc.date.accessioned2022-04-07T09:18:29Z-
dc.date.available2022-04-07T09:18:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012159-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033603~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63494-
dc.description.abstractVới mong muốn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh TP. HCM. Nghiên cứu và đánh giá thực trạng hoạt động thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh TP. HCM và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh TP. HCM trong tương lai. Luận văn vận dụng phối hợp các phương pháp thống kê mô tả, so sánh, phân tích, đánh giá, nhận xét. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh TP. HCM trong năm 2018 – 2020 thông qua nguồn dữ liệu thứ cấp và khảo sát khách hàng đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh TP. HCM trong thời gian vừa qua. Luận văn đề xuất 7 nhóm giải pháp gồm: (1) Nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng chính sách phát triển dịch vụ hợp lý; (2) Đầu tư trang thiết bị công nghệ, ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng; (3) Xây dựng chiến lược phát triển cho từng giai đoạn cụ thể; (4) Cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng các dịch vụ phi tín dụng; (5) Đẩy mạnh việc ứng dụng marketing trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng; (6) Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; (7) Nâng cao khả năng quản trị rủi ro.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ phi tín dụngen_US
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụngen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Namen_US
dc.subjectQuality of non-credit serviceen_US
dc.subjectImprove the quality of non-credit servicesen_US
dc.subjectJoint stock commercial bank for foreign trade of Vietnamen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh TP. HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.