Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Trọng Hoàien_US
dc.contributor.authorNguyễn Trung Hậuen_US
dc.date.accessioned2022-04-08T03:43:37Z-
dc.date.available2022-04-08T03:43:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63497-
dc.description.abstractNội dung nghiên cứu của luận văn là xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Cần Thơ; Đo lường mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố và đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Cần Thơ. Mô hình nghiên cứu của bài bao gồm 5 yếu tố: Cơ sở vật chất, Quy trình thủ tục hành chính, Năng lực phục vụ, Thái độ phục vụ, Độ tin cậy. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả 5 yếu tố vẫn còn những hạn chế nhất định. Đặc biệt là yếu tố Thái độ phục vụ có giá trị cao nhất, tiếp đến là là yếu tố Năng lực phục vụ, điều này cho thấy vấn đề con người cần phải được quan tâm hơn cả trong quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Cần Thơ. Tiếp đến là yếu tố về Độ tin cậy cũng được đánh giá khá cao và xếp vị trí thứ ba. Bên cạnh đó, yếu tố về Quy trình thủ tục hành chính và Độ tin cậy đều là các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trong cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất tại Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu, đề tài đưa ra một số hàm ý quản trị và giải pháp cụ thể để giúp lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường khắc phục những hạn chế đang gặp phải, nhất là hoàn thiện quy trình thủ tục, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, độ tin cậy với tính công khai, minh bạch trong lĩnh vực đất đai nói chung và thủ tục cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất tại Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Cần Thơ nói riêng.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectGiấy chứng nhận quyền sử dụng đấten_US
dc.subjectVăn phòng Đăng ký đất đaien_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectQuality of servicesen_US
dc.subjectCertificates of land use rightsen_US
dc.subjectThe land registry officeen_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trong cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất tại VPĐKĐĐ TP Cần Thơen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.