Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorPhạm Nguyễn Minh Tríen_US
dc.date.accessioned2022-04-18T03:22:46Z-
dc.date.available2022-04-18T03:22:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012189-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033612~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63523-
dc.description.abstractThiết bị nhà thông minh đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trên thế giới, đặc biệt ở các nước Châu Âu và Bắc Mỹ. Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói chung - Việt Nam nói riêng, mức doanh thu từ thiết bị nhà thông minh còn thấp. Với nền kinh tế đang phát triển, nhu cầu đời sống của người dân ngày càng tăng thì Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng tiêu thụ thiết bị nhà thông minh. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định“sử dụng thiết bị nhà thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng và có điều chỉnh mô hình Chấp nhận và sử dụng công nghệ hợp nhất mở rộng – UTAUT2. Nghiên cứu đã xác định được 6 yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thiết bị nhà thông minh bao gồm: Nhận thức sự hữu ích, Cảm nhận dễ sử dụng, Khả năng tương thích, Nhận thức về rủi ro, Ảnh hưởng xã hội, Sự tin tưởng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng xem xét sự ảnh hưởng của yếu tố nhân khẩu học: giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp và thu nhập tới ý định sử dụng thiết bị nhà thông minh. Kết quả nghiên cứu này có ý nghĩa với các nhà quản trị, nhà sản xuất và nhà phân phối trong mảng kinh doanh thiết bị nhà thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó có thể mở rộng nghiên cứu trên phạm vi cả nước với nhiều đối tượng và phân khúc người tiêu dùng để có thể xác định phân khúc thị trường và có các chiến lược sản phẩm, chiến lược marketing, thúc đẩy bán hàng thiết bị nhà thông minh một cách hợp lý.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThiết bị nhà thông minhen_US
dc.subjectUTAUT2en_US
dc.subjectCông nghệ mớien_US
dc.subjectChấp nhận và sử dụng công nghệen_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectSmart home deviceen_US
dc.subjectNew technologyen_US
dc.subjectAcceptance and use of technologyen_US
dc.subjectIntention to useen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thiết bị nhà thông minh tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.