Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorPhạm Hoài Ânen_US
dc.date.accessioned2022-04-18T03:34:02Z-
dc.date.available2022-04-18T03:34:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012146-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033614~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63525-
dc.description.abstractMua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử hoặc tại các website trong những năm gần đây khá phổ biến và ngày càng phát triển trên Thế giới. Không nằm ngoài xu hướng này, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển thương mại điện tử cao. Nhận thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp kinh doanh mua bán sản phẩm trực tuyến luôn phải đối mặt với rất nhiều rào cản như sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ, lòng tin của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến còn thấp… Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến ý định mua lại của người tiêu dùng trên kênh trực tuyến, những vấn đề trên đã trở thành chủ đề nghiên cứu của rất nhiều nhà nghiên cứu qua những công trình khác nhau. Tuy nhiên ở Việt Nam, chưa có nhiều nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề này. Mục đích của đề tài này nhằm phân tích các yếu tố gồm: chất lượng dịch vụ điện tử, nhận diện thương hiệu, truyền miệng điện tử, niềm tin điện tử, lòng trung thành điện tử và ý định mua lại trực tuyến của nhân viên phòng tại khu vực Hồ Chí Minh. Bảng khảo sát gồm 29 câu hỏi dùng để thu thập dữ liệu được gửi đến 325 người tham gia khảo sát thông qua online (công cụ Google Docs) được phát qua Zalo, Facebook. Trong đó thu được 315 mẫu hợp lệ. Đề tài sử dụng SEM để đánh giá mô hình nghiên cứu. Kết quả cho thấy lòng trung thành điện tử có tác động đến ý định mua lại trực tuyến của nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng dịch vụ điện tử và truyền miệng điện tử có tác động đến niềm tin điện tử cũng như niềm tin điện tử và nhận diện thương hiệu có tác động đến lòng trung thành điện tử. Tuy nhiên, yếu tố niềm tin điện tử không có tác động đến ý định mua lại trực tuyến của khách hàng trong đề tài này. Kết quả của nghiên cứu này góp phần giúp cho nhà quản trị doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử xây dựng và nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ, niềm tin, nhận diện thương hiệu nhằm góp phần gia tăng ý định mua lại trực tiếp của khách hàng.en_US
dc.format.medium57 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectÝ định mua lại trực tuyếnen_US
dc.subjectLòng trung thành điện tửen_US
dc.subjectNiềm tin điện tửen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ điện tửen_US
dc.subjectNhận diện thương hiệuen_US
dc.subjectTruyền miệng điện tửen_US
dc.subjectEWOMen_US
dc.subjectCBIen_US
dc.subjectORPIen_US
dc.subjectOnline Repurchase Intentionen_US
dc.subjectE-Loyaltyen_US
dc.subjectE-Trusten_US
dc.subjectE-Service Qualityen_US
dc.subjectConsumer-brand identificationen_US
dc.subjectElectronic word-of-mouthen_US
dc.titleLòng trung thành điện tử tác động đến ý định mua lại trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Research) = Kinh doanh thương mại (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.