Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Vũ Ngọc Thanhen_US
dc.contributor.authorVõ Văn Hưngen_US
dc.date.accessioned2022-04-19T03:17:15Z-
dc.date.available2022-04-19T03:17:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63537-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế, đi đôi với việc mở cửa và hội nhập là sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Một đơn vị muốn có vị thế vững chắc trên con đường mình đi thì thiết yếu phải có chiến lược phát triển hoàn hảo, đồng thời phải biến chiến lược thành mục tiêu, hành động cụ thể và có hiệu quả. Bên cạnh đó phải xây dựng một hệ thống đo lường thành quả phù hợp nhất để đánh giá chính xác từng chỉ tiêu. Hệ thống thẻ điểm cân bằng ra đời như là một trong những công cụ hữu ích, hỗ trợ cho việc đo lường thành quả hoạt động. Đây là một bộ đo lường kết quả được thiết kế theo mối liên hệ nhân quả liên kết bốn phương diện cơ bản: Tài chính – Khách hàng – Quy trình hoạt động nội bộ - Học hỏi và phát triển, giúp đơn vị chuyển tầm nhìn và chiến lược của mình thành những mục tiêu cụ thể, những phép đo và các chỉ tiêu rõ ràng. Từ những phân tích trên, tác giả chọn nghiên cứu đề tài “Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá thành quả hoạt động tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Yên”. Mục tiêu nghiên cứu nhằm phân tích thực trạng hệ thống đo lường, mối liên hệ giữa thẻ điểm cân bằng và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Yên. Trên cơ sở đó, đề xuất vận dụng thẻ điểm cân bằng để giúp các nhà lãnh đạo Trung tâm có thể đánh giá thành quả hoạt động. Nghiên cứu áp dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua các kỹ thuật nghiên cứu tài liệu, thảo luận, quan sát, phỏng vấn các chuyên gia làm cơ sở cho việc xây dựng vận dụng thẻ điểm cân bằng. Kết quả nghiên cứu này sẽ hữu ích cho các nhà lãnh đạo của Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Yên trong công tác quản trị của mình. Đề tài đưa ra một công cụ để đo lường chất lượng hoạt động, dựa trên các thang đo chi tiết để đưa ra kế hoạch hoạt động tốt hơn để thực hiện hiệu quả các chiến lược của một đơn vị công tự chủ về tài chính.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThẻ điểm cân bằngen_US
dc.subjectBalanced Scorecarden_US
dc.subjectPerformanceen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.titleVận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá thành quả hoạt động tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Yênen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.