Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorTrần Văn Hảien_US
dc.date.accessioned2022-04-21T02:15:22Z-
dc.date.available2022-04-21T02:15:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012131-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033650~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63549-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của công ty TNHH B.Braun Việt Nam” được thực hiện nhằm mục đích phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa Công ty TNHH B.Braun Việt Nam (B.Braun Việt Nam) với khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng. Tác giả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm với các nhà quản lý, phỏng vấn tay đôi với các khách hàng của B.Braun Việt Nam để tiến hành điều chỉnh thang đo chất lượng mối quan hệ và các yếu tố tác động đến chất lượng mối quan hệ với khách hàng. Sau đó, tiến hành thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua khảo sát khách hàng, kết quả thu về 200 bảng trả lời khảo sát hợp lệ. Dữ liệu khảo sát sau khi thu thập được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA. Bên cạnh dữ liệu sơ cấp thu thập được qua khảo sát khách hàng, tác giả tiến hành thu thập các dữ liệu thứ cấp từ B.Braun Việt Nam (gồm các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh qua các năm 2016-2020); sử dụng các phương pháp thống kê mô tả, phương pháp tổng hợp và so sánh để phân tích dữ liệu thứ cấp; sau đó kết hợp với dữ liệu sơ cấp để phân tích thực trạng mối hệ với khách hàng của B.Braun Việt Nam. Kết quả nghiêm cứu đã tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng, bao gồm: Nâng cao lợi ích của mối quan hệ, tăng cường đầu tư cho mối quan hệ, nâng cao chuyên môn của trình dược viên và nâng cao sự phụ thuộc vào mối quan hệ. Luận văn là đề tài dành cho cấp quản lý và nhân viên tại B.Braun Việt Nam tham khảo, nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDược phẩmen_US
dc.subjectTrang thiết bị y tếen_US
dc.subjectChất lượng mối quan hệen_US
dc.subjectHarmaceuticalen_US
dc.subjectMedical diviceen_US
dc.subjectRelationship qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty TNHH B.Braun Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.