Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorTrần Công Thuậnen_US
dc.date.accessioned2022-04-21T02:28:07Z-
dc.date.available2022-04-21T02:28:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012153-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033655~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63553-
dc.description.abstractĐứng trước tình hình toàn cầu hoá như hiện nay, các công ty nói chung và công ty CP Cát Lợi nói riêng luôn đối mặt với vấn đề cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, bởi vì có nhiều đối thủ cạnh tranh trong ngành sẽ gây áp lực đến hoạt động SXKD của các công ty với nhau, bản thân mỗi công ty phải tự đưa ra cho mình chiến lược phát triển kinh doanh, những hướng đi để đứng vững trên thị trường. Vì vậy, cần nâng cao NLCT từ các yếu tố bên trong và các yếu tố môi trường ngành để nâng cao khả năng cạnh tranh so với đối thủ. Công ty CP Cát Lợi là đơn vị trực thuộc của Công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) nên một phần lượng khách hàng sẳn có ở các công ty thành viên của Tổng Công ty, mặc khác Công ty Cát Lợi có nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm trong ngành phụ liệu thuốc lá, với sự lãnh đạo tài tình của Ban Giám đốc Công ty với sự nhiệt huyết của các cán bộ nhân viên đã đưa Công ty ngày một đi lên. Tuy nhiên, không dừng lại ở đây, chủ trương của Công ty là phát triển không ngừng, mở rộng thị trường xuất khẩu ra toàn cầu. Vì vậy, không ngừng nâng cao NLCT các yếu tố như nguồn nhân lực, nguyên vật liệu đầu vào, tài chính và tổ chức quản lý, cải tiến nâng cao công nghệ máy móc thiết bị, đặc biệt nâng cao hơn nữa năng lực marketing trong tương lai để thu hút sự quan tâm của khách hàng.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCompeting capabilityen_US
dc.subjectNăng lực cạnh tranhen_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Cát Lợien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.