Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63564
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trầm Thị Xuân Hươngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tấn Lộcen_US
dc.date.accessioned2022-04-21T08:21:31Z-
dc.date.available2022-04-21T08:21:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012114-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033666~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63564-
dc.description.abstractLuận văn “ Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bến Tre” được thực hiện với mục tiêu nghiên cứu là, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại VietinBank Bến Tre giai đoạn 2017-2021, rút kết những tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại nhằm đưa ra giải pháp phát triển NHĐT trong thời gian tới. Để thực hiện mục tiêu nghiên cứu Luận văn sử dụng các phương pháp thống kê, tổng hợp, phân tích dựa trên các số liệu được tổng hợp từ các báo cáo từ năm 2017 đến 2021 tại chi nhánh cùng các số liệu tại các NHTM khác và phương pháp định tính thông qua điều tra khảo sát 250 KH tại chi nhánh có sử dụng DVNHĐT với các tiêu chí được tham vấn từ các chuyên gia là cán bộ nhân viên có chuyên môn trong lĩnh vực DVNHĐT tại VietinBank. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được những tồn tại 5 điểm tồn tại và chỉ ra 6 nguyên nhân có ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng điện tự tại VietinBank Bến Tre. Từ đó, tác giả đưa ra các giải pháp cụ thể để phát triển DVNHĐT cho VietinBank Bến Tre. Từ đó, đề xuất các kiến nghị với NHNN, Chính phủ và VietinBank nhằm mang đến cho KH sự trải nghiệm DVNHĐT tốt nhất, góp phần phát triển DVNHĐT tại VietinBank Bến Tre.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectVietinBanken_US
dc.subjectVietinBank Bến Treen_US
dc.subjectDịch vụ Ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectPhát triển ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectE-bankingen_US
dc.subjectVietinBank Ben Treen_US
dc.subjectE-banking servicesen_US
dc.subjectE-banking developmenten_US
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần cônpg thương Việt Nam – chi nhánh Bến Treen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.