Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorLê Thị Phương Hiềnen_US
dc.date.accessioned2022-04-25T01:47:49Z-
dc.date.available2022-04-25T01:47:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012218-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033668~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63570-
dc.description.abstractMục đích của đề tài nghiên cứu là quản trị hệ thống phân phối sản phẩm tế bào gốc của công ty Pistar giai đoạn từ 2021 đến 2024. Nghiên cứu các khách hàng, nhà thuốc, showroom, spa thuộc hệ thống phân phối của công ty Pistar. Dựa trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan trong và ngoài nước, tác giả đề xuất nội dung nghiên cứu với 5 nhân tố gồm: Các yếu tố ảnh hưởng đến kênh phân phối của công ty Pistar, Thực trạng kênh phân phối hiện nay của công ty Pistar, Xây dựng ma trận SWOT, Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng với hệ thống phân phối Pistar và Các giải pháp để quản trị hệ thống phân phối của công ty Pistar. Tiếp theo thực hiện nghiên cứu bằng phương pháp thống kê mô tả nhằm tổng hợp và so sánh để đánh giá thực trạng kênh phân phối hiện nay của công ty Pistar, tiếp theo là phương pháp điều tra thực tế: nhằm đánh giá một cách trực tiếp, khách quan và logic, sau đó là phương pháp thu thập và xử lý số liệu gồm dữ liệu thứ cấp và dữ liệu sơ cấp. Thực hiện nghiên cứu định lượng bằng bảng câu hỏi khảo sát 150 khách hàng thông qua 30 biến quan sát và dữ liệu sơ cấp sau khi được thu thập, tổng hợp, tiến hành hiệu chỉnh, mã hóa dữ liệu, nhập dữ liệu vào máy, làm sạch dữ liệu, xử lý bằng phần mềm SPSS và vẽ đồ thị bằng EXCEL. Kết quả nghiên cứu khẳng định 5 nhân tố: Các yếu tố ảnh hưởng đến kênh phân phối của công ty Pistar, Thực trạng kênh phân phối hiện nay của công ty Pistar, Xây dựng ma trận SWOT, Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng với hệ thống phân phối Pistar và Các giải pháp để quản trị hệ thống phân phối của công ty Pistar đều có tác động đến việc quản trị hệ thống phân phối của công ty. Trong đó, nhân tố “Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng với hệ thống phân phối Pistar” tác động lớn nhất, kế tiếp là nhân tố “Thực trạng kênh phân phối hiện nay của công ty Pistar”, “Các giải pháp để quản trị hệ thống phân phối của công ty Pistar”, “Các yếu tố ảnh hưởng đến kênh phân phối của công ty Pistar” và cuối cùng là nhân tố “Xây dựng ma trận SWOT” có tác động thấp nhất. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao giúp quản trị hệ thống phân phối sản phẩm tế bào gốc của công ty Pistar từ 2021 đến 2024 để góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp, thu hút sự lựa chọn của khách hàng.en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHệ thống phân phốien_US
dc.subjectHệ thống phân phối mỹ phẩmen_US
dc.subjectQuản trị hệ thống phân phốien_US
dc.subjectDistribution systemen_US
dc.subjectCosmetic distribution systemen_US
dc.subjectDistribute Management systemen_US
dc.titleQuản trị hệ thống phân phối sản phẩm tế bào gốc của Công ty Pistaren_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.