Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63572
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Phongen_US
dc.date.accessioned2022-04-25T01:50:15Z-
dc.date.available2022-04-25T01:50:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012217-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033669~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63572-
dc.description.abstractNgày nay, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua sắm. Bên cạnh những kênh mua sắm truyền thống như chợ, siêu thị, các kênh mua sắm mới ngày càng phát triển và thu hút được lượng lớn khách hàng như các cửa hàng tiện lợi, các trang mua sắm trực tuyến. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài này sẽ tập trung vào kênh cửa hàng tiện lợi khi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2008, cửa hàng đã và đang thay đổi thói quen mua sắm của người Việt Nam. Với sự phát triển và mở rộng của loại hình kinh doanh này, càng ngày càng có nhiều khách hàng đã trải nghiệm và chọn đây là kênh mua sắm chính cho bản thân để thay thế kênh mua sắm truyền thống. Loại hình kinh doanh này tuy đã tham gia vào Việt Nam đã hơn 10 năm nhưng do còn một số hạn chế về mặt địa lý, chuỗi cung ứng… nên các cửa hàng tiện lợi chỉ tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn hoặc thành phố trực thuộc trung ương, chưa phổ biến tại các tỉnh nhỏ hoặc các vùng nông thôn. Nghiên cứu thông qua việc phỏng vấn và thu thập ý kiến từ 273 người tại Tp. Hồ Chí Minh cùng 5 giả thuyết được lập ra. Kết quả cho thấy hành vi mua sắm của khách hàng đối với các sản phẩm thực phẩm tiêu dùng tại chỗ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như Thái độ, Chuẩn chủ quan, Môi Trường, Ý định mua lại, và Sự hấp dẫn cảm quan. Bên cạnh đó, sự tiện lợi và các tiêu chí chất lượng được và an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo cũng làm cho một lượng lớn khách hàng sẵn sàng chi trả để trải nghiệm hoặc trở thành khách hàng trung thành của chuỗi của hàng 7-Eleven.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.titleNghiên cứu ý định mua lại sản phẩm tiêu dùng tại chỗ của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng 7-Eleven tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.