Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Pháten_US
dc.date.accessioned2022-05-19T01:14:09Z-
dc.date.available2022-05-19T01:14:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012403-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033732~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63639-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài nghiên cứu: Với mong muốn đề xuất giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An. Mục tiêu nghiên cứu: Nghiên cứu và đánh giá thực trạng lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An và đưa ra các giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An trong tương lai. Luận văn vận dụng phối hợp các phương pháp thống kê mô tả, so sánh, phân tích, đánh giá, nhận xét. Kết quả nghiên cứu: Phân tích thực trạng lòng trung thành của khách hang doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An trong năm 2017 – 2020 thông qua nguồn dữ liệu thứ cấp và khảo sát khách hàng đánh giá sự hài long của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An trong thời gian vừa qua. Luận văn đề xuất 5 nhóm giải pháp gồm: (1) Chất lượng dịch vụ; (2) Sự hài lòng khách hàng; (3) Tin tưởng của khách hàng; (4) Cam kết của khách hàng và (5) Chi phí chuyển đổi của các khách hàng.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectNâng cao lòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long Anen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP BIDVen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectBIDV – Long An Branchen_US
dc.subjectCommitmenten_US
dc.subjectSwitching costsen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long Anen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.