Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Xuân Vinhen_US
dc.contributor.authorVõ Thị Phương Thảoen_US
dc.date.accessioned2022-05-19T07:45:48Z-
dc.date.available2022-05-19T07:45:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012401-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033734~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63641-
dc.description.abstractHình ảnh điểm đến là một trong những tiền đề và là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới lòng trung thành cũng như quyết định lựa chọn điểm đến của du khách. Mục đích của nghiên cứu này nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của các thành phần trong hình ảnh điểm đến tới lòng trung thành của du khách đến Cần Thơ. Dữ liệu thu thập trên việc khảo sát ý kiến của 303 du khách đến Cần Thơ được phân tích bằng phương pháp: phân tích nhân tố khám phá, phân tích nhân tố khẳng định, phân tích SEM. Kết quả cho thấy hình ảnh nhận thức có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh cảm xúc. Ngoài ra, hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc đều ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh tổng thể của điểm đến. Tất cả các thành phần của hình ảnh điểm đến đều tác động đáng kể đến lòng trung thành của du khách đến Cần Thơ. Giúp các nhà quản lý điểm đến có cơ sở cải thiện nâng cao giá trị hình ảnh điểm đến và thu hút du khách trong tương lai.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHình ảnh điểm đếnen_US
dc.subjectHình ảnh nhận thứcen_US
dc.subjectHình ảnh cảm xúcen_US
dc.subjectHình ảnh tổng thểen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectDestination imageen_US
dc.subjectCognitive imageen_US
dc.subjectAffective imageen_US
dc.subjectOverall imageen_US
dc.subjectDestination loyaltyen_US
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm đến đối với lòng trung thành của khách du lịch: Trường hợp nghiên cứu thực nghiệm tại địa điểm du lịch Cần Thơen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.