Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63653
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Dưen_US
dc.contributor.authorKoulavong Metmanyen_US
dc.date.accessioned2022-05-26T07:09:17Z-
dc.date.available2022-05-26T07:09:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012410-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033741~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63653-
dc.description.abstractThủ đô Viêng Chăn bình yên với rất nhiều những danh lam thắng cảnh, những di tích lịch sử và các công trình kiến trúc nổi tiếng đã và đang thu hút rất nhiều khách du lịch. Ngày nay, du lịch đã và đang trở thành một nhu cầu thiết yếu trong đời sống văn hóa và là món ăn tinh thần của người dân trong toàn xã hội với chính sách mở cửa của nền kinh tế thị trường có sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế bởi những lợi ích về Kinh tế - Xã hội mà ngành du lịch mang lại. Nhận thức được mức độ quan trọng của sự hài lòng của khách hàng trong phát triển du lịch, tác giả thực hiện đề tài: “Sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại thủ đô Viêng Chăn” nhằm đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại thủ đô Viêng Chăn. Qua đó, đưa ra những định hướng thích hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng đáp ứng tối đa sự hài lòng của du khách đến với thủ đô Viêng Chăn. Thiết lập thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại thủ đô Viêng Chăn, trong đó bổ sung thang đo về Đặc thù địa phương có ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi du lịch tại đây. Đồng thời, bổ sung giả thuyết có sự khác biệt về sự hài lòng của du khách theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp và thu nhập, qua đó góp phần hoàn thiện thang đo về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của du khách. Đề tài này giúp cho các nhà quản lý, các tổ chức kinh doanh dịch vụ du lịch Lào nói chung và thủ đô Viêng Chăn nói riêng thấy rõ được mức độ cảm nhận về chất lượng dịch vụ du lịch và đặc thù địa phương du lịch. Từ đó các nhà quản lý, các tổ chức kinh doanh du lịch đưa ra những chính sách, chiến lược trọng tâm để nâng cao sự hài lòng của du khách và thu hút thêm nhiều người đến với điểm đến trong tương lai. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hạn chế và đề xuất cho nghiên cứu trong tương lai để nghiên cứu được hoàn thiện hơn: chọn mẫu theo phương pháp thuận tiện nên tính đại diện chưa cao, cần mở rộng đối tượng phỏng vấn là khách du lịch người nước ngoài hay thiết lập thang đo sự hài lòng của du khách với chất lượng dịch vụ du lịch các điểm đến khác nhằm làm cơ sở xây dựng chính sách gia tăng sự hài lòng cho ngành du lịch Lào.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectDịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectCustomer servicesen_US
dc.subjectTourismen_US
dc.titleSự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại Thủ đô Viêng Chănen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.