Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Hảien_US
dc.date.accessioned2022-05-27T02:00:00Z-
dc.date.available2022-05-27T02:00:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012425-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033753~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63661-
dc.description.abstractTrước yêu cầu đặt ra là cải thiện các chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh, chỉ số cải cách hành chính của thành phố thì việc khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Thành phố Mỹ Tho sẽ là bước đi quan trọng để tiến hành nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của chính quyền Thành phố Mỹ Tho. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài: “Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang” là nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Từ đó đề ra các kiến nghị đến chính quyền Thành phố Mỹ Tho những chính sách, chỉ đạo cần phải thực hiện để cải thiện sự hài lòng của người dân. Tác giả đề xuất ứng dụng trên mô hình nghiên cứu trước của Nguyễn Hữu Dũng, 2021 với năm nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân, bao gồm: Sự tin cậy, cơ sở vật chất, năng lực phục vụ, thái độ phục vụ và sự đồng cảm. Từ đó tác giả tiến hành khảo sát trên n=246 mẫu nhằm đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Qua phân tích CronBach’s Alpha để xác định độ tin cậy thang đo, phân tích phương sai ANOVA mối tương quan của sự hài lòng với các đặc điểm nhân khẩu học. Xác định được các yếu tố: Sự tin cậy, cơ sở vật chất, năng lực phục vụ, thái độ phục vụ và sự đồng cảm đều ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân. Qua phân tích thì các yếu tố được người dân đánh giá hài lòng từ cao đến thấp là sự đồng cảm, thái độ phục vụ, cơ sở vật chất, sự tin cậy và năng lực phục vụ. Từ những phân tích trên, tác giá đưa ra một số kiến nghị đến chính quyền Thành phố Mỹ Tho nhằm cải thiện sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại tại UBND Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectThành phố Mỹ Thoen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectPublic administrativeen_US
dc.subjectMy Tho cityen_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.