Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Thanh Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Hạnh Trangen_US
dc.date.accessioned2022-05-27T02:03:49Z-
dc.date.available2022-05-27T02:03:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012416-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033749~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63664-
dc.description.abstractSự thúc đẩy mạnh mẽ hướng tới nền kinh tế kỹ thuật số cùng với sự thay đổi trong xu thế mua sắm của người dùng được phản ánh rõ nét hơn trong bối cảnh đại dịch COVID-19, được ví như chất xúc tác thúc đẩy thị phần thương mại điện tử của ngành bán lẻ tăng lên ở tất cả các thị trường trên toàn thế giới, trong đó có quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Trong một khảo sát được thực hiện năm 2020 của Nielsen Việt Nam và Infocus Mekong Mobile Panel, 25% số người được hỏi cho biết đã tăng cường mua sắm online và giảm các hoạt động mua sắm trực tiếp. Sự lan rộng trong nhu cầu mua sắm trực tuyến đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lại càng khốc liệt. Vậy làm thế nào để có thể nắm bắt được suy nghĩ, ý định mua sắm trực tuyến nhằm giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng chính là bài toán mà các doanh nghiệp, thương hiệu kinh doanh cần làm sáng tỏ để có thể tồn tại, duy trì lợi nhuận và phát triển kinh doanh. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình mà tác giả đề xuất được thử nghiệm với 290 người dùng Internet tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả thu được cho thấy các yếu tố quyết định đến ý định mua sắm theo thứ tự quan trọng là: Kỳ vọng hiệu quả, Trải nghiệm tương tác, Kỳ vọng nỗ lực, Điều kiện thuận lợi, Nhận thức rủi ro và Ảnh hưởng xã hội.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectSản phẩm thời trangen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectFashion productsen_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.