Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63675
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Tấnen_US
dc.date.accessioned2022-05-30T07:18:22Z-
dc.date.available2022-05-30T07:18:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012428-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033766~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63675-
dc.description.abstractĐề tài “Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM” được thực hiện nhằm (1) Xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM; (2) Đo lường mức độ của ảnh hưởng các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM; (3) Đánh giá thực trạng, làm rõ những ưu điểm để phát huy, phân tích những hạn chế và tìm ra nguyên nhân của những hạn chế chất lượng dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM; (4) Đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Với phương pháp được sử dụng chính trong luận văn là phương pháp nghiên cứu định lượng dưới sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 22.0 luận văn đã phân tích đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM thông qua việc đánh giá các số liệu thu thập được dựa vào mô hình nghiên cứu. Dựa vào kết quả nghiên cứu tác giả cũng đề xuất một vài hàm ý quản trị có liên quan đến các nhân tố: Sự đáp ứng; Sự tin cậy; Sự cảm thông; Năng lực phục vụ; Phương tiện hữu hình; Chi phí dịch vụ.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectRác thải sinh hoạten_US
dc.subjectQuận Phú Nhuậnen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectDomestic wasteen_US
dc.subjectPhu Nhuan districten_US
dc.titleSự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại quận Phú Nhuận, TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.