Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63688
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Tấn Phướcen_US
dc.contributor.authorĐỗ Quang Họcen_US
dc.date.accessioned2022-06-06T01:30:24Z-
dc.date.available2022-06-06T01:30:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherKhông nộp bản giấy + CD-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63688-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ NHĐT của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đăk Lăk nhằm phân tích thực trạng hoạt động của VCB Đăk Lăk giai đoạn 2016 – 2020 và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới. Nghiên cứu đi sâu phân tích đánh giá tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ NHĐT của VCB Đắk Lắk. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ NHĐT của chi nhánh. Dựa trên dữ liệu thứ cấp được thu thập từ VCB Đăk Lăk và dữ liệu sơ cấp được thu thập với cỡ mẫu 328, tác giả thông qua kiểm định hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích OLS để kiểm định độ tin cậy của dữ liệu thu thập và phân tích các yếu tố về sự hài lòng của khách hàng. Kết quả cho thấy nhân tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng về SPDV NHĐT của VCB Đắk Lắk là hiệu quả sử dụng, tiếp theo lần lượt là các nhân tố năng lực phục vụ, an toàn bảo mật, sự tin cậy, chi phí, sự cảm thông và danh tiếng ngân hàng. Từ việc xác định rõ các vấn đề hạn chế ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, tác giả đề xuất một số giải pháp thiết thực cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectsản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Đắk Lăken_US
dc.subjectSatisfaction,-
dc.subjectE-banking products and services-
dc.subjectJoint stock commercial Bank for foreign trade of Vietnam, Dak Nong-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh tỉnh Đắk Lắken_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.