Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Nhungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Khoaen_US
dc.date.accessioned2022-06-06T01:43:01Z-
dc.date.available2022-06-06T01:43:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherKhông nộp bản giấy + CD-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63689-
dc.description.abstractNgân “hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Đăk Nông với 11 năm kinh nghiệm (chi nhánh Sacombank Đăk Nông thành lập 29/09/2009), trong những năm qua cũng đạt được những thành tựu đáng kể. Giai đoạn hậu covid-19 chính là thách thức của nền kinh tế Việt Nam nói chung và của ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đăk Nông nói riêng. Vì vậy, ngân hàng cần đưa ra các giải pháp để vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn này. Để có cơ sở đề xuất các giải pháp huy động vốn cho ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đăk Nông trong giai đoạn hiện nay và đặc biệt giai đoạn hậu covid-19, nên tôi đã” chọn đề tài “Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín- Chi nhánh Đăk Nông” để làm đề tài luận văn thạc sĩ Tài chính – Ngân hàng của mình. Đề “tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng, cụ thể như phương pháp thu thập dữ liệu nghiên cứu, phương pháp phân tích dữ liệu. Sau khi phân tích kết quả khảo sát từ khách hàng nhằm đánh giá khách quan hiệu quả hoạt động huy động vốn của Sacombank Đăk Nông trong thời gian qua. Hơn nữa, còn đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng với ngân hàng, thái độ phục vụ của nhân viên. Thông qua phân tích tìm ra được những mặt đạt được và hạn chế trong hoạt động huy động vốn của Sacombank Đăk Nông từ đó đề xuất giải pháp khắc phục như: Tăng cường huy động vốn thông qua việc mở rộng, đa dạng các sản phẩm, hình thức huy động vốn; giải pháp về chính sách khách hàng nhằm mở rộng, thu hút nhiều đối tượng khách hàng; thực hiện chính sách lãi suất hợp lý, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; tăng cường hoạt động Marketing quảng bá sản phẩm huy động.en_US
dc.format.medium99 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tínen_US
dc.subjectHiệu quả huy động vốnen_US
dc.subjectChi nhánh Đăk Nôngen_US
dc.subjectSaigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Banken_US
dc.subjectDak Nông Branchen_US
dc.subjectCapital mobilization efficiencyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín – chi nhánh Đăk Nôngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.