Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Minh Thưen_US
dc.date.accessioned2022-06-17T02:10:02Z-
dc.date.available2022-06-17T02:10:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012437-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033787~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63704-
dc.description.abstractVí điện tử được xem như là tương lai của hệ thống thanh toán điện tử thanh toán không tiền mặt. Ví điện tử lưu trữ các thông tin kỹ thuật số của người dùng, cho phép khách hàng mua hàng và thanh toán trực tuyến. Ví điện tử tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi tiền mặt. Ở một số quốc gia, nó đã trở thành phương thức thanh toán hàng hóa và dịch vụ được ưa chuộng. Nghiên cứu này nhằm đưa ra những đề xuất để thu hút khách hàng và tăng số lượng đơn hàng thanh toán qua ví điện tử cho doanh nghiệp( Shopeepay) thông qua việc xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định sử dụng Shopeepay của khách hàng. Nghiên cứu này sử dụng mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ mở rộng UTAUT-2 với biến mới là " Gía trị tiết kiệm" thay cho " Gía trị cảm nhận". Sau khi tiến hành phương pháp định lượng phân tích 250 mẫu thu được thông qua bảng câu hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố: (1) Hiệu quả mong đợi, (2) nỗ lực mong đợi, (3) ảnh hưởng xã hội, (4) điều kiện thuận lợi, (5) động lực hưởng thụ, (6) nhận thức tiết kiệm, (7) thói quen ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví diện tử Shopeepay. Trong đó yếu tố có sức mạnh ảnh hưởng nhất đến ý định sử dụng Shopeepay là động lực hưởng thụ. Dựa trên sức ảnh hưởng của từng yếu tố, doanh nghiệp cần xác định mục tiêu ưu tiên khi triển khai các chương trình hấp dẫn để lôi kéo người tiêu dùng.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectShopeepayen_US
dc.subjectVí điệ tửen_US
dc.subjectE- walleten_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Shopeepay.en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.