Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63705
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Bích Châmen_US
dc.contributor.authorTrần Nguyễn Hoàng Duyen_US
dc.date.accessioned2022-06-17T02:16:20Z-
dc.date.available2022-06-17T02:16:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012498-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033815~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63705-
dc.description.abstractSự phát triển và ứng dụng nhanh chóng của công nghệ trong thời gian gần đây tạo điều kiện rất tốt cho các dịch vụ trên nền tảng internet phát triển; trong đó dịch vụ ví điện tử nhanh chóng xuất hiện và dần trở nên phổ biến trong hoạt động hàng ngày. Các nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố có ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng cũng gia tăng nhanh chóng về số lượng nhưng kết quả thu được từ các nghiên cứu còn nhiều điểm thống nhất chưa cao, như việc áp dụng mô hình tối ưu hay mức độ ảnh hưởng giữa các nhân tố. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm tra ý nghĩa của mô hình lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ mở rộng (UTAUT2) và các nhân tố được xây dựng trên nền tảng lý thuyết này đối với ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng tại tỉnh Quảng Nam thông qua việc kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Thông qua kết quả của nghiên cứu, nghiên cứu chỉ ra sự hài lòng khá cao của khách hàng nói chung khi trải nghiệm sử dụng ví điện tử tại tỉnh Quảng Nam; đồng thời cho thấy chất lượng dịch vụ các ví điện tử là khá cao, tương đồng nhưng không có ý nghĩa quá lớn trong tác động tới ý định chọn lựa, sử dụng ví điện tử của khách hàng. Các nhân tố ảnh hưởng chính là Lợi ích được cảm nhận, Sự hài lòng được cảm nhận, Sự tin tưởng được cảm nhận. Đồng thời, nghiên cứu cũng cho thấy ngoài bốn nhân tố vừa nêu, còn có thêm nhiều nhân tố khác có tác động tới ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng tại tỉnh Quảng Nam và là một cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo bổ sung, hoàn thiện. Cuối cùng, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị đối với các đơn vị phát triển dịch vụ ví điện tử nhằm hỗ trợ các đơn vị triển khai dịch vụ ví điện tử tốt hơn trong tương lai.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVí điện tửen_US
dc.subjectUTAUT2en_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ được cảm nhậnen_US
dc.subjectSự tin tưởng được cảm nhậnen_US
dc.subjectSự hài lòng được cảm nhậnen_US
dc.subjectLợi ích được cảm nhậnen_US
dc.subjectÝ định sử dụng ví điện tử của khách hàngen_US
dc.subjectE-walletsen_US
dc.subjectPerceived Service Qualityen_US
dc.subjectPerceived Trusten_US
dc.subjectPerceived Satisfactionen_US
dc.subjectPerceived Benefitsen_US
dc.subjectIntention to Use E-walletsen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến Ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng tại tỉnh Quảng Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.