Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Phướcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Bích Châuen_US
dc.date.accessioned2022-06-17T02:49:44Z-
dc.date.available2022-06-17T02:49:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012506-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033810~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63721-
dc.description.abstractVới bối cảnh hiện nay, song song với tình hình phát triển kinh tế ổn định trên nền tảng thời đại công nghệ mới, việc ứng dụng CNTT vào các doanh nghiệp nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh với các nước trên thế giới. Xuất phát từ những thực tiễn đó, tác giả đã chọn thực hiện đề tài nghiên cứu “Các nhân tố tác động đến sự lựa chọn phần mềm kế toán tại các doanh nghiệp trên địa bàn Huyện Củ Chi” làm luận văn thạc sĩ của mình. Bên cạnh đó, đề ra các hàm ý quản trị về việc lựa chọn PMKT cho các công ty trên khu vực Củ Chi. Phạm vi nghiên cứu là các doanh nghiệp ở khu vực huyện Củ Chi và đối tượng nghiên cứu là các nhân tố tác động đến sự lựa chọn PMKT. Tác giả vận dụng phân tích định tính để đưa ra thang đo và mô hình ban đầu kết hợp với phương pháp đinh lượng nhằm nêu ra kết luận về các nhân tố tác động đến sự lựa chọn PMKT qua việc dùng các phương pháp thống kê bằng phần mềm SPSS. Đồng thời, giới thiệu mô hình gồm năm nhân tố yêu cầu của người sử dụng, nhà cung cấp PMKT, tính năng của PMKT, chi phí sử dụng PMKT, ảnh hưởng của xã hội tác động đến sự lựa chọn PMKT. Đồng thời, kết quả phân tích định lượng cho thấy cả năm nhân tố đều có tác động cùng chiều đến sự lựa chọn PMKT. Nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất là tính năng của PMKT, tiếp đến là yêu cầu của người sử dụng, ảnh hưởng của xã hội, chi phí sử dụng PMKT và nhân tố có tác động yếu nhất là nhà cung cấp PMKT. Tuy nhiên, với những khám phá mới của luận văn vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế về phương pháp lấy mẫu khảo sát thuận tiện phi xác suất với số mẫu nhỏ hơn so với số lượng các doanh nghiệp trên khu vực Củ Chi nên mẫu chưa thật sự đại diện được cho tổng thể. Ngoài ra, mô hình này chỉ chiếm một tỷ lệ nhất định trong sự biến thiên về sự lựa chọn PMKT cho các doanh nghiệp tại khu vực huyện Củ Chi và chưa giải thích cho hầu hết các nhân tố tác động đến việc chọn PMKT.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự lựa chọn phần mềm kế toán tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Củ Chien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Research) = Kế toán (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.