Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorVũ Đức Tiếnen_US
dc.date.accessioned2022-06-22T01:38:33Z-
dc.date.available2022-06-22T01:38:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012513-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033826~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63740-
dc.description.abstractVới sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế- khoa học công nghệ, người dân ngày càng chú trọng và có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho các hoạt động chăm sóc sức khoẻ, từ đó đòi hỏi chất lượng dịch vụ ngày càng cao. idsMED Việt Nam – thuộc tập đoàn idsMED Group – là một trong những doanh nghiệp cung cấp giải pháp y tế tích hợp hàng đầu châu Á. Sau 7 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, idsMED đã xây dựng được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường trang thiết bị y tế. Tuy nhiên, thị trường trang thiết bị y tế hiện tại đang chịu nhiều sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, sự xuất hiện của nhiều chủng bệnh lạ đặc biệt là sự bùng phát của dịch Covid 19 – khiến hoạt động ngành trang thiết bị y tế nói riêng và công ty idsMED nói chung đang đứng trước nhiều thách thức. Nắm được yêu cầu từ tình hình thực tế của doanh nghiệp, bài nghiên cứu thực hiện phương pháp thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu nhằm đánh giá thực trạng hoạt động marketing-mix tại idsMED Việt Nam dựa trên 7 yếu tố của mô hình 7P gồm thực trạng về sản phẩm, giá cả, phân phối, chiêu thị, nhân sự, cơ sở vật chất và dịch vụ. Nghiên cứu thực hiện khảo sát 230 đơn vị/cá nhân – là các khách hàng thường xuyên của công ty tại địa bàn khu vực TP. HCM để đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp hàng hoá của doanh nghiệp. Ngoài ra, bài nghiên cứu còn lấy dữ liệu từ báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty idsMED Việt Nam trong giai đoạn ba năm từ năm 2019 đến năm 2021, báo cáo về ngành trang thiết bị y tế và các bài nghiên cứu liên quan. Kết quả cho thấy Chính sách đổi trả (2,31 điểm), Chương trình giảm giá (2,24 điểm), Nguồn hàng có sẵn (2,83 điểm), Quy trình bán hàng (2,35 điểm) tác động tiêu cực đến sự hài lòng của khách hàng. Sau khi phân tích các thực trạng, nghiên cứu đề xuất các giải pháp để cải thiện chiến lược marketing-mix cho công ty idsMED Việt Nam bằng việc xây dựng chính sách giá phù hợp, mở rộng kênh phân phối, lựa chọn các hình thức chiêu thị hiệu quả, lựa chọn và đào tạo nhân sự chuyên môn hoá, cải thiện không ngừng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng từ khách hàng, giúp định hình và nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp. Đồng thời, đề tài cũng là tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trang thiết bị y tế trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.en_US
dc.format.medium101 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCải thiện chiến lượcen_US
dc.subjectSự hài lòng từ khách hàngen_US
dc.subjectThương hiệu của doanh nghiệpen_US
dc.subjectStrategy improvementen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectCompany brandingen_US
dc.titleCải thiện hoạt động marketing – mix cho Công ty IDSMED tại thị trường trang thiết bị y tế Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.