Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Xuân Vinhen_US
dc.contributor.authorVõ Minh Sangen_US
dc.date.accessioned2022-07-05T02:11:10Z-
dc.date.available2022-07-05T02:11:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012548-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033854~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63900-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà với khách hàng tại tỉnh Tây Ninh. Nghiên cứu sử dụng hai phương pháp nghiên cứu định tính nhằm điều chỉnh lại thang đo và nghiên cứu định lượng nhằm kiểm định độ tin cậy của thang đo, kiểm định mô hình và giả thuyết nghiên cứu. Kết quả khảo sát người tiêu dùng tại tỉnh Tây Ninh thu được 371 mẫu, trong đó có 346 mẫu đạt yêu cầu được đưa vào phân tích. Kết quả phân tích cho thấy rằng các thang đo đều đảm bảo độ tin cậy, mô hình nghiên cứu phù hợp với dữ liệu thị trường, các yếu tố trong mô hình đều có ý nghĩa thống kê. Sự đổi mới của khách hàng có tác động lớn nhất đến thái độ đối với việc lắp đặt năng lượng mặt trời trên mái nhà với β = 0,367. Thái độ đối với việc lắp đặt PV trên mái nhà có sự tác động lớn nhất lên biến phụ thuộc Ý định lắp đặt PV trên mái nhà với β = 0,708. Sự hỗ trợ của chính phủ cũng có ý nghĩa trong mô hình nhưng có tác động thấp hơn so với các nghiên cứu trước đó. Cuối cùng, nghiên cứu cũng đề xuất các hàm ý quản trị cho các nhà quản lý ở các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương trong lĩnh vực điện lực, các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt năng lượng mặt trời mái nhà, đồng thời nghiên cứu cũng chỉ ra được những hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThái độ của người tiêu dùngen_US
dc.subjectSự hỗ trợ của chính phủen_US
dc.subjectÝ định lắp đặten_US
dc.subjectNăng lượng mặt trời mái nhàen_US
dc.subjectTỉnh Tây Ninhen_US
dc.subjectConsumer's attitudeen_US
dc.subjectGovernment incentivesen_US
dc.subjectInstallation intentionen_US
dc.subjectRooftop PVen_US
dc.subjectTay Ninh provinceen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời mái nhà tại tỉnh Tây Ninhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.