Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63901
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorChâu Hoàng Mai Thảoen_US
dc.date.accessioned2022-07-05T02:12:25Z-
dc.date.available2022-07-05T02:12:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012534-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033852~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63901-
dc.description.abstractHiện nay, ngành Logistics đang là ngành có nhiều tiềm năng và có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế. Ngành dịch vụ logistics đóng vai trò rất quan trọng xuyên suốt từ quá trình vận động của chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, trong thời buổi toàn cầu hóa như ngày nay, số lượng doanh nghiệp kinh doanh logistics ngày càng nhiều làm cho sự cạnh tranh trong ngành ngày càng gay gắt và khốc liệt hơn. Để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần tìm ra điểm mạnh để tiếp tục phát huy và điểm yếu để thay đổi và đưa ra giải pháp khắc phục để nâng cao năng lực cạnh tranh. Chính vì lẽ đó, tác giả thực hiện nghiên cứu này với mục đích tìm ra giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH YCH - Protrade (Bình Dương) trong tương lai. Thông qua dữ liệu thứ cấp và kết quả thu thập được từ phương pháp nghiên cứu, phỏng vấn các chuyên gia là Ban giám đốc công ty, cũng như khảo sát ý kiến của khách hàng về các tiêu chí ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty bằng bảng câu hỏi lập sẵn, bài nghiên cứu đã phân tích năng lực cạnh tranh của công ty TNHH YCH - Protrade (Bình Dương) so với các đối thủ cạnh tranh hiện nay. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra ma trận phản ứng của công ty với các yếu tố bên ngoài và ma trận về hình ảnh cạnh tranh của công ty với các yếu tố bên trong. Từ những phân tích đó, bài nghiên cứu đã đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho Chi nhánh Công ty TNHH YCH - Protrade (Bình Dương) trong tương lai như: Giải pháp về tài chính; giải pháp về nguồn nhân lực; giải pháp tổ chức và quản lý; giải pháp danh tiếng / thương hiệu; giải pháp trang thiết bị - công nghệ; giải pháp marketing và giải pháp nâng cao năng lực sản phẩm, dịch vụ. Kết thúc đề tài, tác giả chỉ ra những hạn chế của nghiên cứu và mong nhận được những ý kiến đóng góp để nghiên cứu được hoàn thiện hơn trong tương lai.en_US
dc.format.medium98 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectDoanh nghiệpen_US
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectCompetitivenessen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectEnterprisesen_US
dc.subjectInfluencing factorsen_US
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty YCH Protrade (Bình Dương) trên thị trường Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.