Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorDương Thanh Quýen_US
dc.date.accessioned2022-07-05T02:20:48Z-
dc.date.available2022-07-05T02:20:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012549-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033858~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63905-
dc.description.abstractViệc áp dụng những tiến bộ công nghệ thông tin đang trở thành một vấn đề cấp bách ngày nay đối với đội ngũ kinh doanh trong các công ty, đặc biệt trong việc ứng dụng để tư vấn, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Bằng việc xác định được các yếu tố nào ảnh hưởng trọng yếu đối với các quyết định của khách hàng trong môi trường ứng dụng mạng internet để tiến hành tư vấn trực tuyến thông qua các công cụ như chatbot, AI, trợ lý cá nhân ảo là một trong những vấn đề bức thiết để tăng hiệu quả về chi phí bán hàng cũng như đáp ứng nhanh chóng, gia tăng sự hài lòng và khả năng thực hiện thành công trong các giao dịch của khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện trong lĩnh vực môi giới bất động sản, lĩnh vực mà theo tác giả thấy chưa có nhiều bài nghiên cứu về ý định sử dụng công nghệ tư vấn trực tuyến, tìm ra các nhân tố ảnh hưởng và đánh giá các tác động phát sinh từ phía khách hàng. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu gồm có nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định lượng chính thức với 275 khách hàng trong lĩnh vực bất động sản thông qua hình thức gởi thư trực tuyến. Nghiên cứu của tác giả đã phát triển một khung lý thuyết và đồng thời kiểm định sự tác động của các yếu tố lên quyết định của khách hàng trong việc phát sinh ý định sử dụng các hình thức tư vấn bất động sản trực tuyến. Kết quả của nghiên cứu cho thấy các yếu tố như kỳ vọng về kết quả đạt được, kỳ vọng về nỗ lực, ảnh hưởng xã hội, các điều kiện thuận lợi, động lực hưởng thụ, thói quen và sự tin cậy là những yếu tố tác động đến ý định sử dụng AI chatbot trên website tư vấn bất động sản của khách hàng.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTư vấn bán hàngen_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectUTAUT2en_US
dc.subjectỨng dụng công nghệen_US
dc.subjectWebsites kinh doanhen_US
dc.subjectThương mại đối thoạien_US
dc.subjectAI chatboten_US
dc.subjectTrợ lý cá nhân ảoen_US
dc.subjectSales consultanten_US
dc.subjectIntent to useen_US
dc.subjectTechnology applicationen_US
dc.subjectBusiness Websitesen_US
dc.subjectConversational commerceen_US
dc.subjectVirtual assistanten_US
dc.titleNghiên cứu ý định sử dụng công cụ tư vấn trực tuyến AI Chatbot trong ngành bất động sản TP. HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.