Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63906
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trầm Thị Xuân Hươngen_US
dc.contributor.authorNgô Thế Lữen_US
dc.date.accessioned2022-07-05T02:21:49Z-
dc.date.available2022-07-05T02:21:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012535-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033859~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63906-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của đề tài là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng nhằm gia tăng khách hàng vay vốn của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Bến Tre. Để thực hiện mục tiêu nghiên cứu, tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng. Số liệu khảo sát 320 khách hàng doanh nghiệp đang có giao dịch tại VietinBank – Chi nhánh Bến Tre thông qua bảng câu hỏi đã được điều chỉnh để phù hợp với điều kiện kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương. Sau đó xử lý dữ liệu sơ cấp thu được và tiến hành kiểm định độ tin cậy thang đo bằng Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bằng phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định vay vốn của khách hàng tại Vietinbank – CN Bến Tre theo thứ tự giảm dần như sau: Nhân tố “Thủ tục vay vốn” với hệ số beta là 1.672 ảnh hưởng mạnh nhất; Nhân tố “Sự thuận tiện” với hệ số Beta là 0.434 ảnh hưởng mạnh thứ hai; Nhân tố “Thương hiệu” với hệ số Beta là 0.303 ảnh hưởng mạnh thứ ba; Nhân tố “nhân viên” với hệ số Beta là 0.298 ảnh hưởng thứ tư; Nhân tố “phương tiện hữu hình” với hệ số Beta là 0.266 ảnh hưởng thứ năm và Nhân tố “lãi suất” với hệ số Beta là 0.265 ảnh hưởng yếu nhất. Dựa vào kết quả nghiên cứu, luận văn đề xuất 6 nhóm giải pháp sau: (1) Thủ tục vay vốn, (2) Sự thuận tiện, (3) Thương hiệu, (4) nhân viên, (5) phương tiện hữu hình, (6) lãi suất.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuyết định vay vốnen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectVietinbank – Chi nhánh Bến Treen_US
dc.subjectDecision to take loanen_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.subjectFactors affectingen_US
dc.subjectVietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade - Ben Tre Branchen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Treen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.