Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Vânen_US
dc.contributor.authorTống Ngọc Quangen_US
dc.date.accessioned2022-07-23T01:17:23Z-
dc.date.available2022-07-23T01:17:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012542-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033869~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63916-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục tiêu đo lường các yếu tố ảnh hưởng có tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người dân đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM trong bối cảnh xã hội vừa trải qua đợt cách ly dài ngày do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Quá trình nghiên cứu định tính, định lượng sơ bộ tác giả nhận thấy quyết định sử dụng VĐT chịu tác động của 6 yếu tố cơ bản đó là: “Ảnh hưởng xã hội (SI), cảm nhận tinh dễ sử dụng (PE), cảm nhận tính hữu ích (PU), cảm nhận tính an toàn(PT), được tạo điều kiện (FC) và tương thích lối sống (LM)”. Thông qua kết quả khảo sát và nghiên cứu, đề tài đề xuất mô hình nghiên cứu có 6 yếu tố trên với 33 biến quan sát (28 độc lập và 5 phụ thuộc). Sau khi tiến hành sàng lọc dữ liệu, tác giả thực hiện các phân tích chuyên sâu như phân tích độ tin cậy thang đo bằng Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố EFA, kết quả cho thấy độ tin cậy của cả 6 yếu tố và 33 biến quan sát đều đạt. Kết quả kiểm định phương trình hồi quy tuyến tính như sau: Quyết định sử dụng = 0,197*PU+0,299*PE+0,210*SI+0,201*FC+0,209* LM+0,247*PT Tác giả hy vọng kết quả nghiên cứu của đề tài này sẽ giúp các nhà sản xuất, phát triển ứng dụng VĐT có thêm cơ sở và các ý tưởng để phát triển hệ thống VĐT có tính ứng dụng cao, vững mạnh và hiệu quả hơn trong tương lai.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhận thức hữu íchen_US
dc.subjectDễ sử dụngen_US
dc.subjectẢnh hưởng xã hộien_US
dc.subjectĐiều kiện thuận lợien_US
dc.subjectKhả năng tương thíchen_US
dc.subjectNhận thức tin tưởngen_US
dc.subjectÝ địnhen_US
dc.subjectQuyết định sử dụngen_US
dc.subjectVí điện tửen_US
dc.subjectPerceived usefulnessen_US
dc.subjectPerceived ease of useen_US
dc.subjectSocial influenceen_US
dc.subjectFacilitating conditionen_US
dc.subjectCompatibilityen_US
dc.subjectPerceived trusten_US
dc.subjectIntentionen_US
dc.subjectAdoptionen_US
dc.subjectE-walleten_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.