Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Lệ Chien_US
dc.contributor.authorPhan Đỗ Minh Quânen_US
dc.date.accessioned2022-07-23T02:04:53Z-
dc.date.available2022-07-23T02:04:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012543-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033870~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63917-
dc.description.abstractTrong bất kỳ tổ chức nào, nguồn nhân lực đều đóng vai trò vô cùng quan trọng và ngân hàng Shinhan Việt Nam cũng không ngoại lệ. Hiện nay, ngân hàng Shinhan Việt Nam có hơn 1,800 nhân viên tuy nhiên tỷ lệ xin nghỉ việc liên tục tăng qua hàng năm và đạt mức báo động. Bên cạnh đó, hiệu quả công việc của nhân viên cũng giảm và trong nhiều cuộc họp nội bộ, ban lãnh đạo ngân hàng cũng đã nhận định rằng: “Hiệu quả công việc giảm một phần đến từ nỗ lực của nhân viên” và yêu cầu nên có hướng xử lý để nâng cao sự hài lòng trong công việc và sự gắn kết của nhân viên với công ty. Trong nghiên cứu này, tác giả thực hiện xem xét tác động của marketing nội bộ lên sự gắn kết của nhân viên và vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc. Đối tượng tham gia nghiên cứu là các nhân viên đang công tác tại ngân hàng Shinhan Việt Nam và dữ liệu được phân tích bằng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu tại ngân hàng Shinhan Việt Nam cho thấy marketing nội bộ ảnh hưởng trực tiếp cùng chiều lên sự gắn kết của nhân viên đồng thời cũng có ảnh hưởng gián tiếp cùng chiều lên sự gắn kết và sự hài lòng trong công việc đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ này. Dựa trên kết luận, tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy marketing nội bộ để gia tăng sự hài lòng công việc cũng như sự gắn kết của nhân viên trong tương lai. Mặc dù đề tài đạt được một số kết quả nhất định song vẫn tồn tại một vài hạn chế. Để khắc phục, tác giả cũng đưa ra hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing nội bộen_US
dc.subjectSự hài lòng trong công việcen_US
dc.subjectSự gắn kết của nhân viênen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectInternal marketingen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.subjectEmployee engagementen_US
dc.subjectBanken_US
dc.titleẢnh hưởng của marketing nội bộ lên sự gắn kết của nhân viên và vai trò trung gian của sự hài lòng công việc – Trường hợp nghiên cứu tại Ngân hàng Shinhan Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.