Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Thị Hồng Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Bá Namen_US
dc.date.accessioned2022-07-23T02:30:38Z-
dc.date.available2022-07-23T02:30:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012553-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033967~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63920-
dc.description.abstract“Xây dựng thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt Paralmax Extra của cty Boston Việt Nam trên thị trường OTC” - thấu hiểu mức độ ảnh hưởng tác động của các yếu tố đến hành vi chọn lựa thuốc giảm đau hạ sốt của người sử dụng tại Tp HCM giúp Boston Việt Nam đầu tư cách thức, công cụ, xây dựng nội dung, và mở ra định hướng phát triển hiệu quả truyền thông tiếp thị, thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu Paralmax Extra trong ngắn hạn sẽ gia tăng doanh số, dài hạn là chiếm thị phần thuốc hoạt chất paracetamol. Mang đến cho Boston Việt Nam góc nhìn cụ thể từ số liệu và thông tin được đo lường giúp dự báo trước khó khăn, tránh nguy cơ lãng phí khi đầu tư ngân sách tiếp thị xây dựng thương hiệu. Dữ liệu phục vụ nghiên cứu trong luận văn từ nguồn thông tin khảo sát định tính bằng thảo luận nhóm chuyên sâu, kết hợp phương pháp định lượng dùng bảng câu hỏi trực tuyến do tác giả thu thập, xử lý thông tin, đối chiếu bổ sung với nghiên cứu đã có trong thị trường thuốc giảm đau hạ sốt trước khi đưa ra những kiến nghị. Kết quả cho thấy chất lượng thuốc tốt, giá cả phù hợp đa số người dùng, nhóm tham khảo dõi theo kĩ để luôn có phản hồi tốt và chính sách khuyến mại phù hợp sẽ gia tăng, rút ngắn thời gian đắn đo trước hành vi mua thuốc giảm đau, hạ sốt Paralmax Extra, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu của Boston Việt Nam trên thị trường thuốc OTC.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi mua thuốc tâyen_US
dc.subjectParacetamolen_US
dc.subjectGiảm đau hạ sốten_US
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectXây dựng thương hiệuen_US
dc.subjectBuying medicineen_US
dc.subjectPain relief feveren_US
dc.subjectBrand buildingen_US
dc.titleXây dựng thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt Paralmax Extra của Cty Boston Việt Nam trên thị trường OTCen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.