Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Thanh Tiệpen_US
dc.contributor.authorLê Trung Hiếuen_US
dc.date.accessioned2022-08-11T09:14:08Z-
dc.date.available2022-08-11T09:14:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014014-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034045~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63971-
dc.description.abstractTrong kỉ nguyên hội nhập toàn cầu hiện nay, thị trường thương mại điện tử đang ngày càng trở nên cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Các thiết bị dị động đang đi vào cuộc sống của con người ngày càng mật thiết. Đặc biệt là điện thoại di động smartphone đang dần trở nên phổ biến và gắn liền với cuộc sống hằng ngày của hầu hết mọi người. Do đó sự hài lòng và ý định hành vi người dùng ứng dụng mua sắm trực tuyến trên smartphone đang được các nhà bán lẻ trực tuyến vô cùng quan tâm trong thời buổi hiện nay. Mục tiêu nghiên cứu này là nghiên cứu tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi của người dùng ứng dụng mua sắm trực tuyến trên smartphone ở Việt Nam. Kiểm định vai trò trung gian của sự hài lòng trong mối quan hệ tác động của cảm xúc và ý định hành vi người dùng. Một cuộc khảo sát trực tuyến thông qua Google form từ đầu tháng 4 đến cuối thán 5 năm 2022 với 384 người đã và đang sử dụng các ứng dụng mua sắm trực tuyến trên smartphone ở Việt Nam đã được thực hiện. Kết quả của phân tích định tính kết hợp với phân tích định lượng bằng phần mềm SPSS 20 và phần mềm Smart PLS 3.3 chỉ ra rằng: không gian dịch vụ điện tử tác động đáng kể đến cảm xúc tích cực và tiêu cực, cảm xúc tích cực và cảm xúc tiêu cực có tác động đáng kể đến sự hài lòng và ý định hành vi, sự hài lòng có tác động đáng kể đến ý định hành vi. Sự hài lòng đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ tác động giữa cảm xúc và ý định hành vi của người dùng.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhông gian dịch vụ điện tửen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectÝ định hành vien_US
dc.subjectE-servicescapesen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectBehavioral intentionsen_US
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi trong bối cảnh người dùng các ứng dụng mua sắm trực tuyến trên smartphone ở Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.