Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Kim Thảoen_US
dc.contributor.authorHoàng Minh Chiếnen_US
dc.date.accessioned2022-08-12T01:39:54Z-
dc.date.available2022-08-12T01:39:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000013485-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034069~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63979-
dc.description.abstractCùng với sự vươn mình phát triển mạnh mẽ của xã hội, của thời đại công nghiệp 4.0, giáo dục đại học luôn mang trách nhiệm đi đầu trong việc đào tạo ra những con người có trình độ, có đẳng cấp, tri thức cao giúp ích cho cộng đồng, gầy dựng được nguồn nhân lực tài năng đóng góp cho nước nhà. Làm cách nào để gia tăng được nguồn nhân lực tri thức, là câu hỏi đặt ra cho các trường đại học luôn không ngừng thay đổi, nâng tầm chất lượng dịch vụ dạy và học. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là trường đại học ngoài công lập có trụ sở TP.HCM đã có uy tín trong chất lượng giảng dạy và đào tạo đa ngành cho sinh viên. Tuy nhiên, nhận thức được chất lượng đào tạo sẽ thụt lùi nếu không bắt kịp được sự xu hướng thời đại ngày càng cao của giáo dục, những người đứng đầu nhà trường luôn cố gắng đổi mới chất lượng dịch vụ đào tạo. Mục tiêu của đề tài là đề xuất các giải pháp nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Trong luận văn thực hiện các phương pháp nghiên cứu chính là định tính và định lượng, phương pháp khảo sát sàng lọc thông tin và chọn lựa mẫu nghiên cứu, phương pháp phân tích và xử lý số liệu. Sau khi có được kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của sinh viên khi theo học tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, chẳng hạn như nâng cao giải pháp về công tác quản lý, về chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn lực cán bộ giảng viên, xây dựng cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy cũng như học tập, bên cạnh đó thường xuyên làm mới cách thức giảng dạy.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectGiáo dục đại họcen_US
dc.subjectĐào tạoen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectSinh viênen_US
dc.subjectGiảng viênen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectHigher educationen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectStudentsen_US
dc.subjectTrainingen_US
dc.subjectLecturersen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua chất lượng dịch vụ đào tạoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.