Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorTrần Thành Côngen_US
dc.date.accessioned2022-08-12T08:17:39Z-
dc.date.available2022-08-12T08:17:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014129-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034072~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63987-
dc.description.abstractKinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, dẫn đến sự phát triển mạnh của các ngành công nghiệp trong đó có ngành công nghiệp sơn công nghiệp và hàng hải. Tuy nhiên, tại Việt Nam mặc dù đã có nhiều nghiên cứu về hành vi mua hàng của khách hàng ở mảng sơn trang trí nhưng chưa có nhiều nghiên cứu về hành vi mua sơn công nghiệp và hàng hải. Trong nghiên cứu này nhằm làm rõ các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng trong mảng sơn công nghiệp và hàng hải tại công ty AkzoNobel Coatings Việt Nam. Dữ liệu được thu thập từ khách hàng đã và đang dùng các sản phẩm sơn công nghiệp và hàng hải của công ty với 156 bảng trả lời. Kết quả phân tích cho thấy có bốn yếu tố tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng đó là chất lượng sản phẩm, khuyến mãi giảm giá, giá bán và tính sẵn có. Trong đó, chất lượng sản phẩm là yếu tố có tác động mạnh nhất đến hành vi mua hàng của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu đưa ra các giải pháp cho các yếu tố tác động đến hành vi sơn công nghiệp và hàng hải của công ty nhằm có các chiến lược và điều chỉnh phù hợp.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi mua hàngen_US
dc.subjectAkzoNobel Coatingsen_US
dc.subjectViệt Namen_US
dc.subjectCông tyen_US
dc.subjectPurchasing behavioren_US
dc.subjectViet Namen_US
dc.subjectCompanyen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH Akzonobel Coatings Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.