Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Thanh Thuen_US
dc.contributor.authorVũ Thị Thu Thảoen_US
dc.date.accessioned2022-08-15T08:10:08Z-
dc.date.available2022-08-15T08:10:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000013492-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034075~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63993-
dc.description.abstractVới định hướng chiến lược an toàn - hiệu quả trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân, việc nâng cao chất lượng dịch vụ đóng vai trò then chốt đối với SeABank trong việc giữ vững và mở rộng thị phần trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực dịch vụ cho vay trên cả nước nói chung và tại khu vực TP. HCM nói riêng. Đề tài này được thực hiện nhằm đề xuất các giải pháp phù hợp để góp phần cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại SeABank. Đề tài tiến hành lược khảo các nghiên cứu trước đây để hình thành khung phân tích chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân, với ba yếu tố gồm sự đa dạng của sản phẩm, năng lực nhân viên và chính sách – quy trình dịch vụ cho vay. Trên khung cơ sở đó, kết hợp với tình hình và các số liệu báo cáo thực tế, đề tài đưa ra phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của SeABank tại TP. HCM. Dựa trên kết quả này, một số giải pháp phù hợp được đề xuất nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mức độ hài lòng của khách hàng. Các giài pháp liên quan đến việc cải tiến quy trình và chính sách dịch vụ cho vay; nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ tín dụng, chuyên viên cao cấp, chuyên viên quan hệ; nâng cao trải nghiệm khách hàng với sản phẩm đa dạng, lãi suất cạnh tranh.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ ngân hàngen_US
dc.subjectCho vayen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectBanking service qualityen_US
dc.subjectLoansen_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank) Chi nhánh Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.