Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Đoàn Thị Hồng Vânen_US
dc.contributor.authorTrương Thị Thảoen_US
dc.date.accessioned2022-08-16T08:42:52Z-
dc.date.available2022-08-16T08:42:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014127-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034089~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64009-
dc.description.abstractĐược ví như “xương sống” của chuỗi cung ứng, Logistics đóng vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Logistics phát triển sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được những bài toán như đầu ra đầu vào, tối ưu hóa được chu trình vận chuyển nguyên vật liệu, dịch vụ…từ đó giúp tiết giảm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động Logistics, và nhờ có chiến lược Logistics đúng đắn mà đã có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh thành công trong lĩnh vực này. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics sẽ giúp tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và thỏa mãn được nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Công ty TNHH Yusen Logistics Việt Nam hoạt động với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp dịch vụ Logistics, do đó việc đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Logistics và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng Logistics tại công ty hiện nay là việc làm hết sức cần thiết. Nhận thức được điều đó, tác giả đã thực hiện nghiên cứu này với mục đích phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Logistics tại công ty nhằm phát hiện những nguyên nhân và tồn tại để từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics giúp cho công ty hoạt động đạt hiệu quả cao hơn. Trong bài nghiên cứu, tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, với số lượng mẫu là n=146 mẫu. Kết quả của nghiên cứu thực hiện được mục tiêu là đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty TNHH Yusen Logistics Việt Nam.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectTính hữu hìnhen_US
dc.subjectSự đảm bảoen_US
dc.subjectSự đáp ứngen_US
dc.subjectSự thấu hiểuen_US
dc.subjectGiá cảen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ Logisticsen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectReliabilityen_US
dc.subjectTangiblesen_US
dc.subjectAssuranceen_US
dc.subjectResponsivenessen_US
dc.subjectEmpathyen_US
dc.subjectPriceen_US
dc.subjectService quality of logisticsen_US
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ logistics và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại công ty TNHH Yusen logistics Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.