Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorHà Trọng Hùngen_US
dc.date.accessioned2022-08-16T09:09:50Z-
dc.date.available2022-08-16T09:09:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014126-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034093~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64014-
dc.description.abstractSự cạnh tranh là một điều luôn xảy ra đối với bất kỳ ngành nghề nào trong nền kinh tế thị trường. “Chính vì thế mà ngân hàng không phải là ngoại lệ, đặt biệt là cạnh tranh gây gắt hơn các ngành nghề khác giữa các ngân hàng với nhau. chính vì thế mà các ngân hàng tại Việt Nam luôn đưa ra những chiến lược mới mẻ nhằm thu hút khách hàng đến đầu tư và giao dịch tại ngân hàng của mình. Ngày nay, hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam đang chú trọng việc phát triển mà mở rộng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) làm trọng tâm phát triển trong những năm tới. Hiểu được điều đó ngân hàng hợp tác xã Việt nam – Chi nhánh Đồng Nai đã từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay KHCN trong thời gian qua. Bài nghiên cứu với mục đích là nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng các nhân tại ngân hàng hợp tác xã Việt nam nhằm thu hút khách hàng trong thời gian tới. Với phương pháp nghiên cứu định lượng tác giả đã khảo sát 150 khách hàng đã từng và đang vay vốn ngân hàng với hình thức cá nhân để thu thập dữ liệu. Cùng với đó là sự tổng hợp các số liệu nghiên cứu được cung cấp từ các phòng ban của ngân hàng và các tài liệu có liên quan đến đề tài để tiến hành phân tích thực trạng. Kết quả cho thấy có 5 yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân là: “ Sự tin cậy, Khả năng đáp ứng, Sự đồng cảm, Sự đáp ứng và Tính hữu hình”. Từ đây các giải pháp được tác giả đề xuất dựa trên kết quả phân tích thực trạng của ngân hàng và kết quả khảo sát khách hàng để các giải pháp đưa ra phù hợp thiết thực với thực trạng để nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá” nhân tại ngân hàng hợp tác xã Việt Nam - Chi nhánh Đồng Nai.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng cho vayen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàngen_US
dc.subjectLoan qualityen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectBanking serviceen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp Tác Xã Việt Nam – chi nhánh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.