Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorVũ Ngọc Huyềnen_US
dc.date.accessioned2022-08-22T07:46:12Z-
dc.date.available2022-08-22T07:46:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014134-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034107~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64038-
dc.description.abstractThúc đẩy hành vi sử dụng ứng dụng của ngân hàng có vai trò quan trọng đối với VietinBank mà còn quan trọng với các ngân hàng để nâng cao sự cạnh tranh, nâng cao tính năng dịch vụ hỗ trợ khách hàng và giảm thiểu chi phí, gia tăng chất lượng dịch vụ. Thực trạng sử dụng ứng dụng Vietinbank Ipay còn nhiều hạn chế chưa được tối ưu hoá lợi ích sử dụng, làm cho bộ phận tiếp khách hàng quá tải ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại Vietinbank CN2 TP.HCM. Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích thực trạng hành vi chấp nhận sử dụng Vietinbank Ipay của khách hàng đang giao dịch tại quầy còn chưa cao. Tác giả đề xuất các giải pháp thúc đẩy hành vi chấp nhận sử dụng Vietinbank Ipay dành cho khách hàng giao dịch tại quầy, mong muốn Ban Lãnh đạo của Vietinbank CN2 TP.HCM có thể nhìn nhận vấn đề và quan tâm nhiều hơn đến công tác thúc đẩy khách hàng sử dụng ứng dụng NHĐT của Vietinbank giảm thiểu chi phí và nhân sự tại Chi nhánh. Dựa trên các lý thuyết về chấp nhận sử dụng Ngân hàng điện tử và các nghiên cứu trước đây, tình hình hiện tại của Vietinbank CN2 TP.HCM kết hợp kết quả khảo sát sơ bộ, tác giả xác định được các yếu tố ảnh hưởng hành vi chấp nhận sử dụng Vietinbank Ipay của khách hàng giao dịch tại quầy bao gồm: tính dễ dàng sử dụng, hiệu quả mong đợi, rủi ro giao dịch, khả năng tương thích, chuẩn chủ quan và rào cản chuyển đổi. Để thực hiện nghiên cứu này đề tài sử dụng kết hợp những phương pháp sau: Thu thập và phân tích dữ liệu thứ cấp liên quan đến hành vi sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử. Khảo sát cán bộ, công nhân viên nhằm thu thập ý kiến của nhân viên về các yếu tố còn hạn chế tại chi nhánh. Phỏng vấn trực tiếp khách hàng đang giao dịch tại quầy nhằm tìm hiểu sâu và cụ thể hơn về hành vi sử dụng Vietinbank Ipay. Từ những kết quả thu được, tác giả đánh giá những ưu điểm, nhược điểm và những nguyên nhân của các yếu tố ảnh hưởng. Sau đó, tác giả đề xuất các giải pháp thúc đẩy hành vi sử dụng Vietinbank Ipay, giúp Vietinbank CN2 TP.HCM nâng cao hiệu quả, tăng năng suất lao động và tăng cường khả năng cạnh trạnh. Đồng thời tạo điều kiện cho CBNV yên tâm công tác, cống hiến cho sự phát triển của Ngân hàng.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChấp nhận sử dụngen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectAcceptance of useen_US
dc.subjectCustomersen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy hành vi khách hàng giao dịch tại quầy chấp nhận sử dụng ứng dụng Vietinbank Ipay ở Vietinbank Chi nhánh 2 TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.