Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorLê Thị Trà Giangen_US
dc.date.accessioned2022-08-22T08:08:34Z-
dc.date.available2022-08-22T08:08:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014144-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034113~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64044-
dc.description.abstractTrong vài năm qua, nhu cầu về các sản phẩm xanh ở Việt Nam đã tăng lên đáng kể do sự quan tâm đến môi trường ngày càng tăng. Người tiêu dùng ngày nay ngày càng có “suy nghĩ xanh” và sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường. Quá trình tiêu dùng sản phẩm xanh ngày càng có nhiều người tiêu dùng thích và sẵn sàng mua những sản phẩm này. Nhìn chung, ngày nay quá trình tiêu dùng sản phẩm xanh diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Do đó, nghiên cứu này được thực hiện để khám phá các nhân tố tác động đến hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng. Nghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa các biến số tác động đến hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng và xác định mức giá mà người tiêu dùng muốn trả cho các sản phẩm xanh. Phương pháp chọn mẫu thuận tiện được sử dụng để chọn 350 người trả lời sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu chính được thu thập từ những người trả lời với sự trợ giúp của các bảng câu hỏi mở và đóng có cấu trúc đã được kiểm tra trước. Để theo đuổi các mục tiêu đã nêu của nghiên cứu, các giả thuyết được xây dựng phải chịu sự phân tích hồi quy và chi-bình phương. Phát hiện của nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ đáng kể giữa các biến ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng. Kết quả từ một cuộc khảo sát 278 người trả lời cho thấy MI có tác động mạnh nhất đến GPB, sau đó là EC và PKG. Do đó, các nhà tiếp thị xanh có thể hiểu, xác định và thiết kế các chiến lược tiếp thị hỗn hợp để thu hút sự ưa thích của các phân khúc thị trường đối với sản phẩm xanh.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng xanhen_US
dc.subjectẢnh hưởng của phương tiện truyền thôngen_US
dc.subjectMối quan tâm về môi trườngen_US
dc.subjectHiệu quả người tiêu dùng cảm nhậnen_US
dc.subjectTiếp thị xanhen_US
dc.subjectSản phẩm xanhen_US
dc.subjectGreen purchase behavioren_US
dc.subjectMedia influenceen_US
dc.subjectEcological concernen_US
dc.subjectPerceived consumer effectivenessen_US
dc.subjectGreen marketingen_US
dc.subjectGreen productsen_US
dc.titleNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.