Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64058
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorTrình Hồng Phien_US
dc.date.accessioned2022-09-09T01:25:05Z-
dc.date.available2022-09-09T01:25:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014157-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034133~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64058-
dc.description.abstractThương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, đồng thời là một phần không thể thiếu trong hoạt động doanh nghiệp trên toàn thế giới. Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Thêm vào đó, Facebook là một trong những trang mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam. Facebook cung cấp nền tảng cho người dùng để đáp ứng nhu cầu về chia sẻ thông tin, giải trí và kết nối mọi người với nhau. Do đó, việc quảng cáo trên Facebook trở nên ngày càng cần thiết cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh ở Việt Nam. Thông qua nghiên cứu này, tác giả kiểm định mối quan hệ giữa việc cảm nhận cá nhân hoá trong quảng cáo và ý định mua sắm của khách hàng, xem xét thêm khía cạnh giá trị quảng cáo và, thái độ người dùng đối với quảng cáo và thương hiệu đó. Tác giả đã sử dụng mô hình PLS-SEM để phân tích 295 mẫu thu thập được từ việc khảo sát thực tế. Kết quả cho thấy rằng yếu tố cá nhân hoá tác động lớn vào giá trị quảng cáo, từ đó làm tăng thái độ người dùng dành cho quảng cáo và thương hiệu, sau cùng tác động vào ý định người dùng. Từ những kết quả có được, tác giả đưa ra các kết luận và đề xuất các hàm ý cho nhà quản trị, nhằm nâng cao ý định mua sắm của khách hàng thông qua nền tảng mạng xã hội Facebook.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCá nhân hoá được cảm nhậnen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectLý thuyết TRAen_US
dc.subjectLý thuyết ELMen_US
dc.subjectPerceived personalizationen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectTRA theoryen_US
dc.subjectELM theoryen_US
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo cá nhân hoá được cảm nhận đến ý định mua sắm trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.