Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trần Thảo Quyênen_US
dc.date.accessioned2022-09-09T01:25:57Z-
dc.date.available2022-09-09T01:25:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014171-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034134~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64059-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đại dịch Covid ảnh hưởng đến nhiều mặt trong đời sống và sinh hoạt của con người thì thương mại điện tử (viết tắt là TMĐT) trở thành giải pháp hàng đầu giúp giải quyết những vấn đề cấp bách mà dịch Covid-19 gây ra. Rất nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng sang phát triển ở mảng này và Uniqlo cũng không nằm ngoài đường đua. Tuy nhiên Uniqlo lại bị cho là đi sau các đối thủ của mình vì đến cuối 2021 Uniqlo mới chính thức bước vào đường đua TMĐT. Đây cũng là nguyên nhân tác giả chọn đề tài này để tiến hành nghiên cứu và xác định các nhân tố tác động đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng trang Thương mại điện tử của công ty Uniqlo trong bối cảnh thị trường hầu như đã bị các đối thủ giành thế thượng phong. Trên cở sở đó đề xuất các giải pháp thích hợp nâng cao chất lượng, dịch vụ nhằm thu hút khách hàng hơn, đem về doanh thu cho công ty Đề tài được tiến hành theo hai phương pháp: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Với mẫu khảo sát 156 đối tượng được khảo sát trực tiếp thông biểu mẫu câu hỏi Google. Dữ liệu thu thập được đưa vào phần mềm SPSS 16.0 để phân tích và cho ra kết quả tương ứng. Bao gồm kiểm định độ tin cậy, phân tích nhân tố EFA, kiểm định tương quan và phân tích hồi quy đa biến. Kết quả phân tích từ SPSS cho thấy có 3 trong 6 nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng trang Thương mại điện tử của Uniqlo Việt Nam. Đó là: Giá sản phẩm, Chất lượng sản phẩm và Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong đó nhân tố Giá sản phẩm có tác động mạnh nhất tới trải nghiệm sử dụng trang TMĐTen_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTrải nghiệm sử dụng thương mại điện tửen_US
dc.subjectGiá sản phẩmen_US
dc.subjectChất lượng sản phẩmen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectCustomer experience in using E-commerceen_US
dc.subjectPriceen_US
dc.subjectProduct qualityen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng trang thương mại điện tử của Công ty Uniqlo Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.