Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64095
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Dương Sơnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Toànen_US
dc.date.accessioned2022-09-13T00:52:06Z-
dc.date.available2022-09-13T00:52:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014176-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034206~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64095-
dc.description.abstractVới bối cảnh nền kinh tế phát triển như hiện nay, đời sống người dân càng được nâng cao. Các thiết bị chăm sóc nhà cửa hay hàng gia dụng chất lượng cao cũng ngày càng được tăng lên. Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu thành lập từ năm 2009 là công ty chuyên cung cấp cũng như là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu hàng gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Tất cả sản phẩm mà công ty cung cấp đều là sản phẩm nhập khẩu, có giá trị cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Thị trường Việt Nam về ngành hàng gia dụng hiện nay rất cạnh tranh, các công ty lớn trong ngành như JYSK, Ace Home, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn,… Vì thế, Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu cần hoàn thiện các hoạt động marketing hơn nữa để phát triển trên thị trường hiện nay. Phương pháp nghiên cứu trong bài mà tác giả chọn là phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp định lượng, để dự theo các lý thuyết và nghiên cứu có liên quan để xác định các yếu tố và phân tích thực trạng của công ty hiện tại để đề xuất các giải pháp phù hợp cho hoạt đông marketing của công ty. Hiện tại, công ty cũng chưa có đề tài nghiên cứu nào về các hoạt động marketing-mix của công ty. Bản thân tác giả mong muốn, đề tài này sẽ phân tích được thực trạng của công ty và có những đóng góp hữu ích, những giải pháp đề xuất để công ty hoàn thiện hơn các hoạt động marketing của công ty hiện tại. Qua nghiên cứu, tác giả nhận thấy 4 yếu tố như sản phẩm, giá, phân phối và chiêu thị hiện tại công ty chưa được hoàn thiện và cần phải có những kế hoạch, hoạt động để hoàn thiện hơn nữa.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing-mixen_US
dc.subjectHàng gia dụngen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectHome appliances, solutionen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix các sản phẩm gia dụng của Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.