Please use this identifier to cite or link to this item:
https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64151
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Assoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiến | en_US |
dc.contributor.author | Nguyễn Thị Minh | en_US |
dc.date.accessioned | 2022-09-14T07:55:50Z | - |
dc.date.available | 2022-09-14T07:55:50Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.other | Barcode: 1000014186 | - |
dc.identifier.uri | https://opac.ueh.edu.vn/record=b1034219~S8 | - |
dc.identifier.uri | https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64151 | - |
dc.description.abstract | Luận văn “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Phân hiệu Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long” được thực hiện nhằm xác định các yếu tố của chất lượng dịch vụ đào tạo, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo; từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Phân hiệu Vĩnh Long. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ tháng 11/2021 đến tháng 01/2022, khảo sát thực tế 210 sinh viên, học viên đang học tập tại Phân hiệu Vĩnh Long. Tác giả vận dụng hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, trong đó nghiên cứu định tính nhằm xác định các thành phần của chất lượng dịch vụ đào tạo và nghiên cứu định lượng để đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng dịch vụ đào tạo. Mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 5 yếu tố: (1) khía cạnh Phi học thuật; (2) Khía cạnh học thuật; (3) Danh tiếng; (4) Tiếp cận; (5) Chương trình đào tạo. Kết quả nghiên cứu cho thấy, người học có mức độ đồng ý khá cao đối với 5 yếu tố, trong đó yếu tố “Tiếp cận” có mức độ đồng ý cao nhất, yếu tố “Danh tiếng” có mức độ đồng ý thấp nhất. Bên cạnh đó, 5 yếu tố trên cũng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại Phân hiệu Vĩnh Long, theo mức độ tác động tăng dần là: Chương trình đạo tạo, Khía cạnh Phi học thuật, Khía cạnh học thuật, Danh tiếng, Tiếp cận. Trên cơ sở đó, tác giả đã đề xuất năm nhóm giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo tại Phân hiệu Vĩnh Long nhằm nâng cao sự hài lòng của người học trong thời gian tới. | en_US |
dc.format.medium | 75 tr. | en_US |
dc.language.iso | Vietnamese | en_US |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh | - |
dc.subject | Chất lượng | en_US |
dc.subject | Dịch vụ | en_US |
dc.subject | Đào tạo | en_US |
dc.subject | Giải pháp | en_US |
dc.subject | Quality | en_US |
dc.subject | Services | en_US |
dc.subject | Training | en_US |
dc.subject | Solution | en_US |
dc.title | Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại phân hiệu Trường Đại học Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long | en_US |
dc.type | Master's Theses | en_US |
ueh.speciality | Business Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng) | en_US |
item.openairetype | Master's Theses | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.languageiso639-1 | Vietnamese | - |
item.fulltext | Full texts | - |
item.grantfulltext | reserved | - |
Appears in Collections: | MASTER'S THESES |
Files in This Item:
File
Description
Size
Format
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.