Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Phúcen_US
dc.date.accessioned2022-09-16T08:38:57Z-
dc.date.available2022-09-16T08:38:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014403-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034243~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64332-
dc.description.abstractĐề tài “Hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số của Trường Mầm non Tuổi Thơ đến năm 2025” được thực hiện để có thể đánh giá thực trạng và tìm ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số tại Trường Mầm non Tuổi Thơ (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) trong giai đoạn 2022 - 2025. Với cơ sở lý thuyết được tham khảo từ các tạp chí uy tín về các yếu tố thành phần của marketing kỹ thuật số như Website, Mạng xã hội, Email Marketing, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, v.v… Tác giả đã tiến hành thực hiện nghiên cứu định tính theo phương pháp thảo luận nhóm tập trung với 05 cá nhân phụ trách việc thực hiện hoạt động marketing kỹ thuật số cho Trường Mầm non Tuổi Thơ nhằm mục đích đánh giá, điều chỉnh thang đo các yếu tố cấu thành marketing kỹ thuật số để hoàn thiện xây dựng bảng khảo sát ý kiến các khách hàng của Trường. Kết quả của việc thảo luận nhóm tập trung cho kết quả bao gồm 16 biến quan sát , được sử dụng trong bảng khảo sát. Kết hợp với nghiên cứu định tính, tác giả sử dụng phương pháp thống kê mô tả để khảo sát những phụ huynh cho con theo học tại Trường Mầm non Tuổi Thơ, và đã tiếp cận với hoạt động Marketing kỹ thuật số của Trường. Có 94 phiếu khảo sát hợp lệ được sử dụng để phân tích số liệu . Kết quả khảo sát khách hàng được xử lý thông qua phương pháp đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA. Kết quả thu về 16 biến quan sát thuộc 4 yếu tố cấu thành marketing kỹ thuật số, bao gồm: Website (5 biến), Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (3 biến), Email Marketing (4 biến), Mạng xã hội (4 biến). Theo kết quả khảo sát khách hàng của Trường Mầm non Tuổi Thơ, kết hợp với các số liệu thứ cấp thu thập được từ Trường về các hoạt động kinh doanh, hoạt động marketing kỹ thuật số của Trường trong giai đoạn 2018 – 6 tháng đầu năm 2022, tác giả đã đánh giá thực trạng hoạt động Marketing kỹ thuật số của Trường, qua đó nhận thấy tuy Trường đã đạt được một số hiệu quả trong hoạt động Marketing, nhưng công tác triển khai hoạt động này vẫn còn nhiều hạn chế. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp để Trường Mầm non Tuổi Thơ có thể cân nhắc và áp dụng, nhằm cải thiện hoạt động marketing kỹ thuật số trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing kỹ thuật sốen_US
dc.subjectMarketing trực tuyếnen_US
dc.subjectGiải pháp hoàn thiệnen_US
dc.subjectDigital marketingen_US
dc.subjectOnline marketingen_US
dc.subjectSolutions to improveen_US
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số của Trường Mầm non Tuổi Thơ đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.