Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Chivi
dc.contributor.otherNguyễn Thị Phương Dungvi
dc.contributor.otherĐỗ Hoài Namvi
dc.date.accessioned2022-09-16T10:21:09Z-
dc.date.available2022-09-16T10:21:09Z-
dc.date.issued2022-10-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttp://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=c0f3bddf-24b0-422c-83c3-91e59dbb67e8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64399-
dc.description.abstractNghiên cứu này được tiến hành nhằm đo lường mức độ sẵn sàng xuất khẩu (XK) của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới yếu tố này. Bằng cách khảo sát 200 DNNVV đang và sẽ XK, kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ sẵn sàng XK của doanh nghiệp (DN) được thể hiện dưới các khía cạnh về tổ chức và sản phẩm. Bốn yếu tố tác động trực tiếp tới mức độ sẵn sàng XK bao gồm: yếu tố kích thích XK nội bộ, các yếu tố kích thích XK bên ngoài, hoạt động quốc tế hóa hướng nội và hoạt động chuẩn bị trước khi XK. Nghiên cứu đã đưa ra các khuyến nghị và đề xuất cho DN cũng như các nhà hoạch định chính sách.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherĐại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Ávi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.33(10)-
dc.subjectMức độ sẵn sàng XKvi
dc.subjectDN nhỏ và vừavi
dc.subjectQuốc tế hóavi
dc.titleCác yếu tố tác động tới mức độ sẵn sàng xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Namvi
dc.typeJournal Article-
item.grantfulltextnone-
item.openairetypeJournal Article-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextOnly abstracts-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.